Hủy diệt Ba Lan, HLV Jose Pekerman khen Colombia đá đẹp

HLV Jose Pekerman khen Colombia đá đẹp sau khi hủy diệt Ba Lan để nuôi hy vọng giành vé vượt qua vòng bảng World Cup 2018.

HLV Jose Pekerman khen Colombia đá đẹp
 

Thua Nhật Bản với tỉ số 1-2 ở trận mở màn do mất Carlos Sanchez ngay ở phút thứ 3, ĐT Colombia đã chứng minh đó chỉ là tai nạn khi hạ gục Ba Lan ở trận đấu tiếp theo. Yerry Mina, Radamel Falcao và Cuadrado là những cầu thủ lập công giúp Colombia giành chiến thắng 3-0.
 
HLV Jose Pekerman khen Colombia đá đẹp hình ảnh
HLV Jose Pekerman khen Colombia đá đẹp sau trận thắng Ba Lan.

Sau trận đấu, HLV Pekerman khen Colombia đá đẹp khi hạ Ba Lan đầy thuyết phục: "Chúng tôi chơi với áp lực phải thắng. Dù trách nhiệm đè nặng lên vai nhưng Colombia đã chơi một trận đấu đẹp với thứ bóng đá sáng tạo. Cả đội đã chơi với sự đoàn kết. Đó là tín hiệu tốt".
 
"Chúng tôi hiểu rõ về bóng đá, về sự cạnh tranh. Phải quên ngay những định kiến, các cầu thủ thường phụ thuộc vào màn trình diễn ở trận trước, cũng như những trở ngại. Colombia là một tập thể tiềm năng khi các cầu thủ rất giàu tham vọng". 

 

Ngợi khen Radamel Falcao
 

Trận này, Falcao đã ghi được bàn thắng nhưng ai cũng thấy rõ "mãnh hổ" đã sa sút phong độ vì tuổi tác. Dù vậy, HLV Pekerman vẫn tin tưởng vào kinh nghiệm của Falcao và lòng tin đó phần nào được đền đáp.
 
Radamel Falcao ghi ban nhan doi cach biet cho DT Colombia.
Radamel Falcao ghi bàn nhân đôi cách biệt cho ĐT Colombia.

Nhận xét về Falcao, HLV Pekerman cho biết: "Tôi nghĩ Falcao là một trong những niềm vui lớn nhất trong ngày hôm nay. Anh ấy là biểu tượng của đội, của nền bóng đá Colombia. Chúng tôi luôn hy vọng anh ấy có thể ghi bàn và luôn ở trạng thái tốt".
 
"Chúng tôi muốn hỗ trợ để anh ấy có thể phô diễn kỹ năng và tỏa sáng. Falcao hôm nay đã ghi một bàn thắng rất quan trọng. Không chỉ hôm nay đâu, Falcao sẽ làm thế ở những trận đấu tới".
 
Để giành quyền đi tiếp, Colombia ít nhất phải có được một điểm trong trận đấu với Senegal ở trận đấu cuối cùng vòng bảng diễn ra vào 21h00 ngày 28/6.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Colombia tại World Cup 2018:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.