HLV Joachim Low: "ĐT Đức sẽ không thay đổi lối chơi"

HLV Joachim Low khẳng định ĐT Đức sẽ không thay đổi cách chơi bất chấp việc họ vừa để thua Mexico trong trận ra quân World Cup 2018.

Tổng hợp trận đấu Đức 0-1 Mexico:




Bất ngờ bại trận
 

Với tư cách là ĐKVĐ cũng như sở hữu dàn cầu thủ chất lượng nhưng ĐT Đức bất ngờ thất bại trong trận ra quân gặp Mexico. Hirving Lozano ghi bàn duy nhất đánh bại Mannschaft. ĐT Đức sau đó dù dồn đội hình lên cao nhưng không một lần khiến lưới của Mexico rung lên.
 
HLV Joachim Low khang dinh DT Duc se khong thay doi loi choi du de thua Mexico.
HLV Joachim Low khẳng định ĐT Đức sẽ không thay đổi lối chơi dù để thua Mexico.

Lối chơi của ĐT Đức để lại nhiều nỗi lo khi hàng phòng ngự bị động trong việc chống phản công. Ngoài ra, hàng công cũng là mối lo của ĐT Đức khi chơi bế tắc, cũng như các chân sút thiếu chính xác trong những pha dứt điểm.
 
Đây là lần đầu tiên ĐT Đức thua trong trận mở màn World Cup, kể từ sau trận thua Algeria vào năm 1982.
 

ĐT Đức sẽ không thay đổi lối chơi
 

Bất chấp những chỉ trích, HLV Joachim Low khẳng định ĐT Đức không thay đổi lối chơi: "Trong hiệp một, chúng tôi không thi đấu bùng nổ như mọi khi. Đến hiệp hai, tôi không mấy ấn tượng, ĐT Đức đã đánh mất sức mạnh". 
 
"Đó không hẳn là vấn đề thể lực, ý tôi là chúng tôi không bắt nhịp trở lại với trận đấu. Là một cầu thủ ra sân tại World Cup, bạn phải chấp nhận được áp lực. Tất nhiên chúng tôi sẽ không thay đổi lối chơi. ĐT Đức cần tập trung vào những điểm mạnh của mình".
 
Sau trận đấu này, ĐT Đức vẫn còn hai trận đấu với Thụy Điển (1h00 ngày 24/6) và Hàn Quốc (21h00 ngày 27/6).

Đức 0-1 Mexico (KT): Nhà ĐKVĐ thất bại toàn tập ngày ra quân tại World Cup 2018
Nhà vô địch thế giới gặp khó trong hành trình bảo vệ cup vàng khi phơi áo trước Mexico, ở trận đấu mà các trụ cột của họ đồng loạt xuống phong độ.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.