HLV Shin Tae Yong chia sẻ bí quyết giúp Hàn Quốc đánh bại Đức

HLV Shin Tae Yong chia sẻ bí quyết đánh bại Đức cũng như bày tỏ sự tiếc nuối khi Hàn Quốc không thể đi tiếp dù đã có một ngày thi đấu quả cảm.

Tổng hợp: Hàn Quốc 2-0 Đức (Bảng F World Cup 2018)
World Cup 2018 chứng kiến cú sốc lớn nhất từ đầu giải khi Đức để thua Hàn Quốc với tỷ số 0-2 ở lượt đấu cuối cùng vòng bảng.

 

Bí quyết đánh bại Đức

Trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Shin Tae Yong từng nhận xét rằng Hàn Quốc chỉ có 1% cơ hội đánh bại Đức. Tuy nhiên với tinh thần thi đấu quả cảm, Hàn Quốc đã đánh bại đối thủ với tỉ số 2-0, qua đó biến Đức thành cựu vương khi phải về nước sau vòng bảng.
 
HLV Hàn Quốc chia sẻ bí quyết đánh bại Đức hình ảnh
HLV Hàn Quốc chia sẻ bí quyết đánh bại Đức.

Sau trận đấu, vị HLV Hàn Quốc chia sẻ bí quyết đánh bại Đức: "Đức phải bảo vệ ngôi vô địch và vị trí số một trong bảng xếp hạng FIFA. Thế nên tôi đã suy nghĩ về những sai lầm họ có thể mắc phải, bởi Đức tất nhiên rất muốn đánh bại chúng tôi".
 
"Đó là điều mà ai cũng biết. Chúng tôi có thể sử dụng điều đó cho chiến lược đảo chiều và rõ ràng là đánh trúng đích".

Thuy Dien va Mexico la doi di tiep tai bang F World Cup 2018.
Thụy Điển và Mexico là đội đi tiếp tại bảng F World Cup 2018.

Tiếc nuối vì bị loại
 

Đánh bại Đức, Hàn Quốc không chỉ gây sốc mà còn đạt được điều kiện cần để vượt qua vòng bảng. Tuy nhiên, điều kiện đủ lại không đạt được khi ở trận đấu cùng giờ, Mexico bị Thụy Điển đánh bại với tỉ số 0-3. Điều đó khiến Hàn Quốc bị loại.
 
Thụy Điển và Mexico cùng có được 6 điểm và dắt tay nhau vào vòng 16 đội. Việc bị loại dù vừa chơi một trận để đời là lý do khiến nhiều cầu thủ Hàn Quốc bật khóc theo tiết lộ của thủ thành Jo Hyeonwoo.
 
HLV Shin Tae Yong cũng không giấu nổi sự tiếc nuối: "Tôi cảm thấy thật tuyệt nhưng cũng có đôi chút trống rỗng, cảm giác mâu thuẫn đó cứ lởn vởn trong tâm trí. Hôm qua, tôi nói rằng Hàn Quốc chỉ có 1% cơ hội, cũng nói với các cầu thủ rằng hãy chiến đấu đến giây phút cuối cùng".

Thong so Han Quoc 2-0 Duc
Thông số Hàn Quốc 2-0 Đức

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trận đấu Hàn Quốc vs Đức:

N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.