HLV Zlatko Dalic: "Nga vs Croatia không phải trận cầu đẹp"

HLV Zlatko Dalic của Croatia cho rằng trận đấu với Nga không hề đẹp, đơn giản đó là một cuộc chiến và thừa nhận đội bóng của ông đã may mắn hơn đối thủ.

Tổng hợp: Nga 2-2 (pen 3-4) Croatia (World Cup 2018)
Tổng hợp diễn biến chính, clip bàn thắng, video highlights tình huống pha bóng của hiệp 1 trận đấu Nga vs Croatia tứ kết World Cup 2018.

Cuộc chiến giữa Nga vs Croatia
 

"Chúc mừng các cầu thủ của tôi cũng như đội tuyển Nga, những người đã chiến đấu rất quả cảm. Đây không phải là một trận cầu đẹp, đơn giản là một trận chiến, một trận chiến cho suất vào bán kết. Chúng tôi đã may mắn" - HLV Zlatko Dalic chia sẻ sau trận Nga vs Croatia.
 
HLV Croatia nói về trận đấu với Nga hình ảnh
HLV Croatia nói về trận đấu với Nga với nhiều xúc cảm sau chiến thắng trên loạt luân lưu.

Cả Nga và Croatia cùng trải qua những giây phút khó khăn ở tứ kết. Trước đó ở vòng 1/8, hai đội đều phải giành vé đi tiếp trên loạt luân lưu nên việc phải chơi thêm hiệp phụ, rồi luân lưu là khảo nghiệm về thể lực cũng như ý chí của cầu thủ hai đội.
 
ĐT Croatia một lần nữa giành chiến thắng trên loạt luân lưu với tỉ số 4-3 (2-2 trong thời gian thi đấu) để giành vé vào bán kết World Cup 2018.
 

Những cảm xúc khó nén
 

Sau khi giành chiến thắng, HLV Zlatko Dalic không thể giấu được sự xúc động: "Tôi căng cứng trong cả trận nhưng sau cú đá của Rakitic, cả người tôi mới nhẹ nhõm được. Không chỉ đội tuyển mà cả những người ở Croatia cũng thấy hạnh phúc".
 
"Rất nhiều cảm xúc pha trộn trong tôi. Tôi không hay khóc nhưng giờ là một lý do tốt để khóc, bởi Croatia đã vào bán kết. Đây là thành công tuyệt vời, một kết quả tuyệt vời".
 
DT Croatia vao ban ket World Cup 2018.
ĐT Croatia vào bán kết World Cup 2018.

Trải qua hai trận đấu phải phân định thắng thua trên loạt luân lưu, ĐT Croatia gặp bất lợi về thể lực khi gặp Anh ở bán kết. Ngoài ra, Tam Sư cũng được đánh giá cao hơn nhờ sở hữu đội hình trẻ trung với độ tuổi trung bình trẻ thứ hai tại World Cup 2018.
 
Dù vậy, HLV Dalic khẳng định: "Chúng tôi không muốn dừng lại và sẽ cố để chơi một trận thật hay. Vẫn còn hai trận đấu phía trước nên cả đội có nhiều động lực. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể. Đó sẽ là một trận chiến khác nhưng tôi tin vào tập thể này".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.