HLV Bert van Marwijk: "Lẽ ra đến giờ này Australia phải có 4 điểm"

HLV Bert van Marwijk không giấu nổi sự tiếc nuối khi Australia chỉ có được một trận hòa trước Đan Mạch dù rất nỗ lực vùng lên trong hiệp hai.

Australia hòa Đan Mạch

 

Sớm phải nhận bàn thua ở phút thứ 7 sau cú vô lê đẹp mắt của Christian Eriksen, ĐT Australia sau đó vùng lên và có được bàn gỡ của Jedinak trên chấm phạt đền. Yurrary Poulsen đã để bóng chạm tay trong vòng cấm và trọng tài chính Antonio Mateu Lahoz nhờ đến sự trợ giúp của VAR để giúp Australia có được quả phạt đền.
 
HLV Australia tiếc nuối sau trận hòa Đan Mạch hình ảnh
HLV Bert van Marwijk tiếc nuối khi Australia hòa Đan Mạch.

Dù rất nỗ lực trong hiệp hai nhưng đội tuyển xứ chuột túi không thể có thêm bàn thắng, 1-1 là tỉ số chung cuộc của trận đấu Đan Mạch vs Australia. Trận hòa này khiến ĐT Australia có nguy cơ rời khỏi World Cup 2018 sau vòng bảng khi mới chỉ giành được 1 điểm sau hai trận.

 

HLV Australia tiếc nuối
 

"Tôi cho rằng Australia lẽ ra phải chiến thắng" - HLV Bert van Marwijk tiếc nuối chia sẻ: "Cũng giống như trận gặp Pháp, tôi tự hào nhưng cũng tiếc nuối khi Australia phải có được nhiều hơn. Thành thực mà nói, chúng tôi lẽ ra phải có 4 điểm sau hai trận đấu".
 
"Vậy nên tôi cực kỳ thất vọng. Giờ thì chúng tôi phải tập trung cho trận đấu với Peru. Nhưng giờ có thể đi tiếp hay không, chúng tôi không còn nắm quyền chủ động trong tay nữa".
 
Ngoài việc tiếc nuối vì chỉ có được 1 điểm, ĐT Australia còn nhận tin không vui khi Andrew Nabbout phải rời sân ở phút 75 vì chấn thương vai. HLV Bert van Marwijk thừa nhận cầu thủ này dính chấn thương nặng và chính thức nói lời chia tay World Cup 2018.
 
"Chấn thương vai của Andrew Nabbout có vẻ rất tệ. Tôi nghĩ World Cup 2018 với anh ấy đã kết thúc" - HLV Bert van Marwijk thông báo thêm một tin xấu với ĐT Australia.
 
ĐT Australia vẫn còn một trận đấu với Peru vào 19h00 ngày 26/6.

Đan Mạch 1-1 Australia (KT): Lính chì và Chuột túi bất phân thắng bại
Trực tiếp Đan Mạch vs Australia: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Đan Mạch vs Australia bảng B World Cup 2018 lúc...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.