Harry Kane nói gì sau cú hattrick hủy diệt Panama?

Sau cú hattrick góp công giúp ĐT Anh hủy diệt Panama, Harry Kane chia sẻ về bí quyết thực hiện thành công cả hai quả phạt đền để ghi tên mình vào lịch sử.

Tổng hợp: Anh 6-1 Panama (Bảng G World Cup 2018)
Vẫn biết Panama không phải đối thủ xứng tầm với thầy trò HLV Southgate song tất cả vẫn phải ngạc nhiên khi Tam sư có chiến thắng hủy diệt. Trong đó, trung vệ...

 

Harry Kane ghi tên vào lịch sử

Lập cú đúp trong trận mở màn gặp Tunisia, Harry Kane tiếp tục gây ấn tượng trong trận thắng 6-1 của ĐT Anh trước Panama. Kane đã ghi hattrick vào lưới Panama, với hai bàn đến từ chấm 11 mét và pha lập công còn lại có phần may mắn khi bóng đập chân từ cú sút của Loftus Cheek đổi hướng.
 
Harry Kane noi gi sau cu hattrick huy diet Panama?
Harry Kane nói gì sau cú hattrick hủy diệt Panama?

Chiến thắng này giúp ĐT Anh ghi một loạt cột mốc ấn tượng trong trận thắng Panama. Bản thân Harry Kane cũng có một loạt cột mốc cho riêng mình, tiêu biểu là việc với 5 bàn thắng tại giải đấu năm nay, số pha lập công của Kane bằng với những gì Lionel Messi làm được trong 4 kỳ World Cup cùng ĐT Argentina.
 

Harry Kane chia sẻ sau hattrick
 

"Tôi đã quen với những quả phạt đền, tôi nghĩ mình đặt bóng xuống ba lần, chỉ nằm trong vòng cấm địa thôi" - Harry Kane chia sẻ: "Tôi tập đá phạt đền rất nhiều thế nên chỉ cần chọn một góc mà sút thôi"
 
"Tôi hài lòng khi thấy bóng vào lưới. Bàn thứ ba có lẽ là một trong những pha lập công may mắn nhất trong sự nghiệp của tôi nhưng là một tiền đạo, bạn cũng cần may mắn khi ghi bàn nữa. Không phải lúc nào may mắn cũng đứng về phía bạn".
 
Hiện tại, Harry Kane đang đứng đầu danh sách vua phá lưới World Cup 2018 với 5 bàn. ĐT Anh và Bỉ sau hai chiến thắng là đại diện cho bảng G giành suất vào vòng 16 đội.

Anh 6-1 Panama (KT): Chiến thắng hủy diệt đưa Tam sư vào vòng 1/8
Chiến thắng đậm trước đối thủ thua kém về nhiều mặt giúp thầy trò Gareth Southgate nối gót tuyển Bỉ đi tiếp sau chỉ hai lượt trận của bảng G. Trong đó, Kane...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.