Harry Kane nói gì khi tiếp tục tịt ngòi trong trận thua của ĐT Anh?

Tiếp tục im lặng trên hàng công, Harry Kane lên tiếng sau trận thua Bỉ của ĐT Anh, qua đó để vuột mất cơ hội giành vị trí thứ ba để tạm an ủi khi rời World Cup 2018.

Video tổng hợp: Bỉ 2-0 Anh (World Cup 2018)
Meunier và Hazard giúp Bỉ giành chiến thắng 2-0 trước Anh trong trận tranh huy chương đồng World Cup 2018.

 

Harry Kane lại gây thất vọng

Chơi ấn tượng ở vòng bảng nhưng đến vòng loại trực tiếp, Harry Kane không còn duy trì được phong độ làm bàn tốt. Đội trưởng của Tam Sư chỉ ghi được 1 bàn trong trận gặp Colombia ở vòng 1/8 trên chấm 11 mét, còn lại là con số 0 ở ba trận gần nhất.
 
Harry Kane lên tiếng sau trận thua Bỉ hình ảnh
Harry Kane lên tiếng sau trận thua Bỉ.

Trong trận tranh giải ba với Bỉ, Harry Kane tiếp tục gây thất vọng khi không nâng cao thành tích ghi bàn. Điều đó gián tiếp khiến ĐT Anh đón nhận thất bại 0-2 trước Bỉ, qua đó rời World Cup 2018 với vị trí thứ tư chung cuộc.
 

Harry Kane lên tiếng 
 

Rời World Cup 2018 trong nỗi thất vọng, Harry Kane lên tiếng sau trận thua Bỉ: "Trong hiệp hai, chúng tôi đã chơi thực sự tốt. Chúng tôi đã lấn lướt đối thủ trong khoảng nửa giờ đầu tiên của hiệp hai nhưng không thể ghi được bàn thắng".
 
"Chúng tôi có một tình huống bị đối thủ phá bóng ngay trên vạch vôi. Chúng tôi gây ra nhiều áp lực với họ nhưng các chàng trai không thể làm gì hơn, đây là một giải đấu khó khăn. ĐT Bỉ hiển nhiên là tập thể mạnh. Chúng tôi đã làm những gì có thể rồi".
 
Dù bị loại nhưng ĐT Anh vẫn để lại ấn tượng đẹp khi lần đầu tiên vào bán kết World Cup sau 28 năm. Không những thế, lực lượng của Tam Sư tham dự giải đấu còn rất trẻ nên HLV Gareth Southgate có thể tiếp tục sử dụng bộ khung này cho kỳ World Cup 2022.
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.