ĐT Nhật Bản được quây kín tại sân bay dù bị loại khỏi World Cup 2018

Hàng trăm người đã tập trung tại sân bay Narita (Chiba) để đón chào sự trở lại của ĐT Nhật Bản như những người hùng dù phải về nước sau vòng 1/8 World Cup 2018.

Hình ảnh ĐT Nhật Bản được chào đón tại sân bay khi về nước:


ĐT Nhật Bản được chào đón

Sau khi bị loại khỏi World Cup 2018, ĐT Nhật Bản đã xuống máy bay vào sáng 5/7 (theo giờ địa phương). Dù không thể viết nên cột mốc mới nhưng ĐT Nhật Bản được chào đón như những người hùng khi có khoảng 800 cổ động viên đến sân bay Narita (Chiba) để chào đón.
ĐT Nhật Bản được chào đón như những người hùng dù bị loại hình ảnh
ĐT Nhật Bản được chào đón khi xuống sân bay sau khi bị loại khỏi World Cup 2018.

Người hâm mộ Nhật Bản mặc áo đấu của "samurai xanh", quây kín lối đi của đội tuyển khi xuống sảnh sân bay. Thầy trò HLV Akira Nishino được bảo vệ và hướng dẫn trước vòng vây của người hâm mộ. Điều đáng nể phục là NHM Nhật Bản không chen lấn, xô đẩy để được tiến tới gần thần tượng.
Một phụ nữ 23 tuổi đến từ Setagaya Ward (Tokyo) đã tới sân bay từ đêm hôm trước để chờ đội tuyển cho biết: "Tôi thực sự xúc động khi Keisuke Honda ghi bàn gỡ hòa ở trận đấu với Senegal. Các cầu thủ giàu kinh nghiệm đã cho thấy kỹ năng của họ trong những trận đấu quan trọng".
"Tôi chỉ muốn hét lớn lên 'cảm ơn' và 'các anh đã làm rất tốt'."

Ngẩng cao đầu về nước

Đây là lần thứ ba ĐT Nhật Bản dừng bước ở vòng 1/8 World Cup, hai lần trước đó vào các năm 2002 và 2010. Dù vậy, "samurai xanh" để lại ấn tượng đặc biệt khi dẫn trước ĐT Bỉ hai bàn ở vòng 1/8 World Cup 2018 và chỉ để thua trong những giây cuối cùng với tỉ số 2-3.
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

World Cup là sự kiện bóng đá lớn bậc nhất thế giới và nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022. Cùng chuyên trang Bóng đá 24h tìm hiểu về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này nhé.