Người hùng Denis Cheryshev cạn lời sau chiến thắng 5 sao của ĐT Nga

Người hùng bất đắc dĩ Denis Cheryshev cạn lời sau cú đúp đóng góp vào chiến thắng hủy diệt 5-0 của ĐT Nga trước Saudi Arabia trong trận mở màn World Cup 2018.

Người hùng bất đắc dĩ
 

Phút 24 của trận đấu, Alan Dzagoev bất ngờ bị chấn thương đùi phải rời sân. Cầu thủ thuộc biên chế Villareal, Denis Cheryshev được tung vào sân rồi trở thành một trong những cái tên nổi trội nhất, đóng góp trực tiếp vào chiến thắng 5-0 của ĐT Nga trước Saudi Arabia bằng một cú đúp.
 
Denis Cheryshev cạn lời sau chiến thắng 5 sao của ĐT Nga hình ảnh
Denis Cheryshev cạn lời sau chiến thắng 5 sao của ĐT Nga.

Nhờ thế, Denis Cheryshev đi vào lịch sử World Cup với tư cách cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong trận mở màn sau khi vào sân từ băng ghế dự bị. 
 

Denis Cheryshev cạn lời
 

Chia sẻ về cảm xúc sau trận đấu, câu trả lời của Denis Cheryshev khiến nhiều người ngạc nhiên:" Tôi chẳng biết phải nói gì, có lẽ đã cạn lời để miêu tả về cảm xúc bản thân lúc này. Tôi hạnh phúc khi ĐT Nga giành chiến thắng và bản thân đóng góp được một phần trong đó".
 
"Nhưng chúng tôi chưa thể dừng lại bởi nếu mất cảnh giác, chúng tôi sẽ bị loại. Thú thực là tôi cũng chưa bao giờ mơ về điều gì giống như thế này. Tôi chỉ thấy hạnh phúc khi là một phần của đội. Còn về bàn thắng thứ hai của tôi, khi tập luyện chúng tôi đã cùng nhau làm thế này rất nhiều lần".
 
Cũng chơi nổi bật trong trận thắng Saudi Arabia với 1 bàn và 2 kiến tạo, Aleksandr Golovin nhận được sự quan tâm của một số đội bóng tại châu Âu, điển hình là Juventus. Tuy nhiên, cầu thủ người Nga khẳng định giờ chưa phải lúc để phân tâm khi World Cup 2018 chỉ mới bắt đầu.
 
"Giờ là lúc tôi tập trung hoàn toàn cho World Cup và ĐT Nga" - Golovin khẳng định: "Tôi rất hãnh diện khi nhận được sự quan tâm của Juventus nhưng tôi muốn có một kỳ World Cup tuyệt vời trước đã"

HLV Stanislav Cherchesov: ĐT Nga phải quên ngay chiến thắng này
HLV Stanislav Cherchesov của ĐT Nga buộc phải tạm dừng cuộc họp báo để nghe điện của Tổng thống Vladimir Putin sau khi đánh bại Saudi Arabia bằng chiến tích 5...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.