Davor Suker: "ĐT Anh may mắn mới trụ lại được ở World Cup 2018"

Huyền thoại bóng đá Croatia, Davor Suker nói về ĐT Anh với góc nhìn không mấy thiện cảm, cho rằng thầy trò Gareth Southgate còn ở lại World Cup 2018 là nhờ may mắn.

 Davor Suker nói về ĐT Anh

 
Rơi vào một bảng đấu không quá khó, ĐT Anh dễ dàng đi tiếp với ngôi nhì bảng khi "chủ động" thua Bỉ ở trận đấu cuối. Nhờ vị trí nhì bảng, Tam Sư rơi vào nhánh đấu được nhận định "dễ thở" hơn, thầy trò Gareth Southgate sau đó đánh bại Colombia và Thụy Điển ở vòng loại trực tiếp.
 
Davor Suker nói về ĐT Anh Họ đã may mắn hình ảnh
Davor Suker cho rằng ĐT Anh có phần may mắn tại World Cup 2018.

Tam Sư lần đầu tiên góp mặt ở bán kết World Cup sau 28 năm. Tại bán kết, ĐT Anh sẽ chạm trán Croatia, đội bóng quê hương của Davor Suker. Đây cũng là lần đầu tiên sau 20 năm, Croatia mới tái lập thành tích lọt tới bán kết, sau thế hệ của Davor Suker tại World Cup 1998.
 
Theo nhận định của Davor Suker, ĐT Anh phải nhờ đến may mắn mới trụ được ở World Cup 2018: "Tôi có xem trận đấu giữa Anh vs Colombia tại Moscow, các bạn rất may mắn. Colombia đã có hai cơ hội để vươn lên trong loạt luân lưu". 
 

Cơ hội nào cho cả hai?
 

Dù đánh giá ĐT Anh may mắn nhưng Davor Suker cho rằng thành công không đơn thuần đến từ yếu tố may rủi: "Vì sao có sự may mắn đó? Bởi lẽ các bạn đã đầu tư rất nhiều và đó là điều tôi thích. ĐT Anh ở thời điểm này là bóng đá, 11 đấu 11, 11 chiến binh".
 
"Tiền, xe Ferrari hay đồng hồ chẳng có nghĩa lý gì ở đây cả, chỉ 11 đấu 11 ở World Cup. Đó là điều tôi thích. Tôi cũng đã nói nhiều lần từ trước trận đấu với Nga rồi, cơ hội cho Croatia và Anh là 50 - 50".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

World Cup là sự kiện bóng đá lớn bậc nhất thế giới và nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022. Cùng chuyên trang Bóng đá 24h tìm hiểu về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này nhé.