Danny Welbeck tiết lộ bí quyết làm bàn của ĐT Anh tại World Cup 2018

Danny Welbeck muốn ĐT Anh tiếp tục tận dụng các tình huống cố định để làm bàn tại World Cup 2018 trước cuộc đối đầu với Colombia tại vòng 16 đội.

Tận dụng bóng chết
 

Tại vòng bảng World Cup, ĐT Anh nằm trong nhóm 3 đội ghi nhiều bàn thắng nhất (8), bằng với Nga và chỉ kém Bỉ (9). Điều đáng chú ý là Tam Sư tận dụng rất tốt các tình huống cố định khi có đến 6 pha lập công đến từ những tình huống "bóng chết".
 
Danny Welbeck muon DT Anh tan dung bong chet tai World Cup 2018.
Danny Welbeck muốn ĐT Anh tận dụng bóng chết tại World Cup 2018.

Đây là tín hiệu cảnh báo nguy hiểm cho Colombia khi hai đội gặp nhau ở vòng 16 đội. Tại vòng bảng, cả hai bàn thua của Colombia đều đến trong trận đấu với Nhật Bản khi bị đuổi người từ sớm, cũng như đều bởi những pha "bóng chết".

 

Welbeck muốn tận dụng bóng chết
 

Trước cuộc đối đầu với Colombia, Danny Welbeck muốn ĐT Anh tận dụng bóng chết để làm bàn: "Với cách chơi hiện tại, chúng tôi muốn kiểm soát bóng nhưng tất nhiên muốn tạo ra thật nhiều cơ hội. Các tình huống cố định được nói đến rất nhiều".
 
"Tại giải đấu năm nay, rất nhiều bàn thắng được ghi từ những tình huống cố định. Chúng tôi tạo ra nhiều cơ hội nhưng có lẽ đối thủ phạm lỗi quá nhiều ở các vị trí nguy hiểm. Đó là lý do chúng tôi không ghi được nhiều bàn từ bóng sống".
 
Danny Welbeck cũng cảnh báo đối thủ rằng Tam Sư đã phân tích rất kỹ lối chơi của Colombia: "Chúng tôi sẽ phân tích thật kỹ. Chúng tôi biết rõ những điểm mạnh và yếu nên sẽ dựa vào đó để khai thác. Với những cái tên có trong đội hình, chúng tôi có thể khiến bất cứ đối thủ nào tổn thương".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

World Cup là sự kiện bóng đá lớn bậc nhất thế giới và nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022. Cùng chuyên trang Bóng đá 24h tìm hiểu về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này nhé.