Đánh bại Mexico, người hùng ĐT Thụy Điển lớn tiếng thách thức Brazil

Ghi bàn mở tỉ số để góp công lớn vào việc hạ gục Mexico, Ludwig Augustinsson thách thức ĐT Brazil, đối thủ tiềm năng của Thụy Điển tại vòng 16 đội.

Tổng hợp: Mexico 0-3 Thụy Điển (Bảng F World Cup 2018)
Thụy Điển đã có trận đấu hay nhất từ đầu giải khi đánh bại Mexico với tỷ số 3-0. Đại diện Bắc Âu giành vé đi tiếp với tư cách đội nhất bảng F. Trong khi đó,...

 

Augustinsson thách thức ĐT Brazil

Đánh bại Mexico, Thụy Điển đã chính thức giành vé vào vòng 16 đội. Trong đó, Ludwig Augustinsson được bình chọn là cầu thủ hay nhất trận khi ghi bàn mở tỉ số, mở ra chiến thắng cho ĐT Thụy Điển, khi Granqvist và bàn phản lưới của Alvarez giúp đội bóng Bắc Âu giành chiến thắng 3-0.
 
Đánh bại Mexico, Augustinsson thách thức ĐT Brazil hình ảnh
Ludwig Augustinsson thách thức ĐT Brazil sau khi vượt qua vòng bảng.

Phấn kích vì kết quả này, Augustinsson thách thức ĐT Brazil: "Chúng tôi biết cả đội đã làm tốt hơn trước khi và trong bóng đá, chẳng gì là không thể nếu bạn thực sự nỗ lực. Mang Brazil đến đây".
 
ĐT Thụy Điển đi tiếp với tư cách nhất bảng F và sẽ gặp đội nhì bảng E. Đối thủ tiềm năng của Thụy Điển sẽ là một trong ba đội tuyển Brazil, Thụy Sĩ và Serbia. 
 

HLV Janne Andersson chia sẻ nguyên nhân
 

Bị đánh giá thấp hơn nhưng Thụy Điển đánh bại Mexico theo cách đầy thuyết phục. HLV Janne Andersson đã bố trí cách chơi hợp lý khi ngăn chặn được những pha tấn công tốc độ của ĐT Mexico, cũng như gây ra sóng gió bằng những pha phối hợp không quá hoa mỹ nhưng hiệu quả cao.

HLV Janne Anderson hai long voi cach DT Thuy Dien danh bai Mexico.
HLV Janne Anderson hài lòng với cách ĐT Thụy Điển đánh bại Mexico.

Sau trận đấu, HLV Andersson chia sẻ: "Chúng tôi đã làm tốt với tinh thần tập thể. Chúng tôi muốn làm mọi thứ có thể để giúp các cầu thủ thành công trên sân cỏ. Tôi cực kỳ tự hào và cực kỳ xúc động khi nghĩ về cái cách Thụy Điển đã làm trong trận đấu này".

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trận đấu Mexico vs Thụy Điển:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.