Croatia vào bán kết, Dejan Lovren bất ngờ khen đối thủ Nga

Dejan Lovren bất ngờ buông lời khen ngợi đối thủ Nga dù Croatia mới là đội giành chiến thắng để lọt vào bán kết World Cup 2018.

Tổng hợp: Nga 2-2 (pen 3-4) Croatia (World Cup 2018)
Tổng hợp diễn biến chính, clip bàn thắng, video highlights tình huống pha bóng của hiệp 1 trận đấu Nga vs Croatia tứ kết World Cup 2018.

 

Dejan Lovren khen ĐT Nga

"Nga đã chơi một trận tuyệt hay trước chúng tôi. Họ phá vỡ nhịp điệu trận đấu, ghi hai bàn và chơi theo cách đã đề ra" - Dejan Lovren khen ĐT Nga sau khi Croatia giành vé vào bán kết World Cup 2018. 
 
Croatia vào bán kết, Dejan Lovren khen ĐT Nga hình ảnh
Dejan Lovren khen ĐT Nga sau trận tứ kết World Cup 2018.

Bị đánh giá thấp hơn nhưng ĐT Nga bất ngờ là đội mở tỉ số trước với siêu phẩm của Cheryshev. Các học trò của HLV Cherchesov cũng thi đấu kiên cường trong hiệp phụ với bàn thắng của Mario Fernandes. ĐT Nga chỉ chịu thua trên loạt luân lưu khi Croatia cho thấy bản lĩnh vững vàng hơn.
 
Lovren cho rằng việc Croatia đi tiếp là hợp lý: "Chúng tôi đã chứng minh được bản lĩnh vững vàng một lần nữa. Đó là điều lớn lao với Croatia. Chúng tôi xứng đáng đi tiếp".
 

Giờ là lúc nghĩ về người Anh
 

Đây là trận thứ hai liên tiếp ĐT Croatia phải giải quyết trên loạt luân lưu. Việc liên tục phải căng sức khiến nhiều người lo ngại Croatia sẽ thất thế so với ĐT Anh vừa có sức trẻ, vừa giải quyết Thụy Điển trong vòng 90 phút ở tứ kết.

DT Croatia vao ban ket World Cup 2018.
ĐT Croatia vào bán kết World Cup 2018.
ĐT Croatia sẽ có bốn ngày để hồi phục thể lực cho các cầu thủ cũng như lên kế hoạch cho trận bán kết với ĐT Anh. HLV Zlatko Dalic cũng như đội trưởng Luka Modric đều cho rằng quãng thời gian này là đủ để "Vatreni" chuẩn bị cho trận bán kết.
 
Trong men say chiến thắng, Lovren cũng đồng ý với quan điểm này: "Trận đấu với Anh sẽ rất tuyệt. Chúng tôi có bốn ngày để nghỉ ngơi và chuẩn bị cho trận đấu".
 
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.