Cristiano Ronaldo ra quyết định về tương lai sau trận thua của ĐT Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo ra quyết định về tương lai khi chưa nói lời giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế dù vừa nếm trải thất bại cùng ĐT Bồ Đào Nha.

Tổng hợp: Uruguay 2-1 Bồ Đào Nha (Vòng 1/8 World Cup 2018)
Trong một ngày Ronaldo im tiếng, nhà vô địch châu Âu đã thất bại trước một Uruguay vốn dĩ quá tinh quái và bản lĩnh. Cả hai bàn thắng của đại diện Nam Mỹ đều...

 

Ronaldo ra quyết định về tương lai

Gây ấn tượng ở vòng bảng với 4 bàn thắng ghi được, Cristiano Ronaldo lại không thể "nổ súng" trong trận đấu với Uruguay tại vòng 16 đội. Thất bại 1-2 trước Uruguay khiến ĐT Bồ Đào Nha chính thức phải nói lời chia tay World Cup 2018.
 
Cristiano Ronaldo ra quyet dinh ve tuong lai khi DT Bo Dao Nha bi loai khoi World Cup 2018.
Cristiano Ronaldo ra quyết định về tương lai khi ĐT Bồ Đào Nha bị loại khỏi World Cup 2018.

Ở tuổi 33, nhiều người cho rằng đây sẽ là giải đấu lớn cuối cùng của Cr7. Tuy nhiên sau khi Bồ Đào Nha bị loại, Ronaldo ra quyết định về tương lai đầy bất ngờ khi tiếp tục chiến đấu cho Seleccao.
 
Cristiano Ronaldo cho biết: "Giờ chưa phải là thời điểm để nói về tương lai của các cầu thủ cũng như huấn luyện viên".
 

Tự tin về Bồ Đào Nha
 

Dù thất bại ở World Cup 2018 nhưng Ronaldo vẫn lạc quan về tương lai bóng đá Bồ Đào Nha: "Chúng tôi là một tập thể tuyệt vời, trẻ trung, giàu tham vọng và đó là lý do tôi nghĩ đội tuyển sẽ tiếp tục mạnh mẽ".
 
Tại giải đấu năm nay, Ronaldo đã ghi được 4 bàn. Trong màu áo ĐT Bồ Đào Nha, Ronaldo đã ghi được tổng cộng 85 bàn sau 155 trận ra sân. Một điều trùng hợp tại World Cup 2018 là Messi và Cristiano Ronaldo cùng bị loại một ngày ở vòng 16 đội.

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về Cristiano Ronaldo:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.