Công Phượng ước mơ được thi đấu tại World Cup

Công Phượng không ngần ngại bày tỏ mong ước được thi đấu tại World Cup, đồng thời thừa nhận không có thời gian để theo dõi các trận đấu tại giải năm nay do vướng lịch thi đấu.

Công Phượng ước mơ được thi đấu tại World Cup
 

"Đời cầu thủ ai chẳng muốn được thi đấu ở những giải đấu lớn như World Cup. Điều đó như minh chứng cho sự thành công của sự nghiệp, cũng là niềm tự hào" - Công Phượng chia sẻ khi World Cup 2018 đang đến gần. 
 
Cong Phuong du bi vi dau tu tran luot di.
Công Phượng ước mơ được thi đấu tại World Cup

Theo Công Phượng, thời gian này trùng với đợt lịch thi đấu dày đặc tại V-League 2018 nên các cầu thủ khó theo dõi được các trận đấu do đá muộn về đêm. Người đồng đội Xuân Trường ở HAGL cũng đồng tình với quan điểm này. Trước đó, Quế Ngọc Hải tiết lộ giới cầu thủ thường không xem trực tiếp các trận đấu tại World Cup do quá muộn.
 
Công Phượng cho biết: "Lúc này tôi không nghĩ quá nhiều về World Cup do lịch thi đấu khá dày. Ở học viện không cấm theo dõi trực tiếp các trận đấu nhưng khung giờ thi đấu của World Cup diễn ra khá muộn nên chúng tôi không thể theo dõi được".
 

Công Phượng là chủ nhân bàn thắng đẹp nhất tháng 5
 

Mới đây, Công Phượng cũng được vinh danh là chủ nhân bàn thắng đẹp nhất tháng 5 tại V-League 2018. Đó là bàn thắng từ cú sút xa của Công Phượng trong trận đấu giữa Thanh Hóa vs HAGL ở vòng 10. Giải thưởng này sẽ được trao cho Công Phượng trước trận HAGL vs Quảng Nam diễn ra vào chiều 13/6.
 
Tại V-League 2018, Công Phượng đã có 4 bàn sau 12 trận ra sân tại V-League cho HAGL, trong đó có 2 bàn đến từ những quả phạt đền. Đội bóng phố núi đang có phong độ tốt hơn trong thời gian gần đây. Sau 12 vòng đấu, HAGL đang đứng ở vị trí thứ 6 trong BXH V-League 2018.

Không có poker, Công Phượng bị vượt mặt ở V-League tháng 5
Không phải Công Phượng, Nguyễn Tiến Linh mới là cầu thủ xuất sắc nhất V-League trong tháng 5 khi góp công lớn vào chuỗi thành tích ấn tượng của Bình Dương.
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục