Christian Eriksen tuyên bố ghét VAR sau trận hòa của Đan Mạch

Cùng với thủ thành Kasper Schmeichel, Christian Eriksen tuyên bố ghét VAR khi công nghệ này khiến ĐT Đan Mạch bị thổi phạt đền ở cả hai trận đã qua tại World Cup 2018.

Christian Eriksen tuyên bố ghét VAR
 

Sớm ghi bàn mở tỉ số nhưng Christian Eriksen và các đồng đội không thể hưởng niềm vui chiến thắng. Lần thứ hai liên tiếp tại World Cup 2018, ĐT Đan Mạch bị thổi phạt đền sau khi trọng tài sử dụng công nghệ VAR. Yussuf Poulsen bị xác định để bóng chạm tay trong vòng cấm. 
 
Christian Eriksen tuyen bo ghet VAR khi Dan Mach bi thoi phat den hai tran lien tiep.
Christian Eriksen tuyên bố ghét VAR khi Đan Mạch bị thổi phạt đền hai trận liên tiếp.

Trên chấm 11 mét, Jedinak ghi bàn giúp Australia có được trận hòa 1-1. Ở trận gặp Peru trước đó, ĐT Đan Mạch cũng bị thổi phạt đền sau khi trọng tài sử dụng VAR nhưng rất may là Cueva không thực hiện thành công.
 
Trận thứ hai liên tiếp bị thổi phạt đền, Christian Eriksen tuyên bố ghét VAR: "Sau hôm nay, tôi ghét hệ thống này. Nó chống lại chúng tôi hai trận liên tiếp. Lẽ ra chúng tôi phải được đá phạt bởi trong tình huống đó, Poulsen đã bị phạm lỗi. Hai lần liên tiếp, thật cay đắng".

 

Kasper Schmeichel lên tiếng
 

"Tôi nghĩ VAR là cần thiết nhưng giờ chưa phải lúc áp dụng. Hai trận liên tiếp chúng tôi phải nhận những quyết định tồi tệ từ VAR. Có lẽ ai đó nên nói với trọng tài năng đây là một quyết định tồi tệ" - Kasper Schmeichel thất vọng khi VAR dường như "chống lại" ĐT Đan Mạch.
 
Trận hòa này giúp Đan Mạch có được 4 điểm sau hai trận đấu, giữ vị trí nhì bảng C. Trong trận đấu còn lại gặp Pháp (21h00 ngày 26/6), Đan Mạch chỉ cần không thua là chắc chắn giành vé đi tiếp mà không cần quan tâm đến kết quả trận đấu giữa Australia vs Peru.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về trận đấu Đan Mạch 1-1 Australia:


N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.