CHÍNH THỨC: VTV đã sở hữu bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam

Sau nhiều dư luận trái chiều, VTV cuối cùng đã công bố việc sở hữu bản quyền World Cup 2018 trên lãnh thổ Việt Nam.

VTV chính thức có bản quyền World Cup 2018
 

Theo trang chủ của VTV vừa công bố, Đài THVN chính thức trở thành đơn vị sở hữu bản quyền World Cup 2018. VTV xác nhận đã đạt được thỏa thuận với phía đối tác về việc giữ bản quyền truyền thông trên lãnh thổ Việt Nam vào lúc 18h30 ngày 8/6.
 
VTV có bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam hình ảnh
VTV chính thức sở hữu bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam.

Hiện tại, VTV chưa công bố thêm về gói bản quyền (truyền hình, internet,...). Phía VTV chỉ cho biết: "Hai bên đã đạt được Thỏa thuận bao gồm mọi quyền truyền thông về World Cup 2018 trong lãnh thổ Việt Nam cũng như việc chia sẻ bản quyền cho bên thứ ba".
 
VTV cũng cho biết sẽ công bố chi tiết hơn sau khi hợp đồng chính thức được FIFA chấp thuận. Như vậy, người hâm mộ bóng đá Việt Nam sẽ được xem các trận đấu tại World Cup 2018 trên sóng truyền hình.

Khép lại những tranh cãi

Trước khi có thông tin VTV sở hữu bản quyền World Cup 2018, nhiều ý kiến trái nhiều đã nổ ra. VTV cho biết sẽ không mua gói bản quyền World Cup 2018 bằng mọi giá, tiết lộ rằng cái giá phía đối tác đưa ra quá cao so với năm 2014.
 

VinGroup xác nhận hỗ trợ 5 triệu USD mua bản quyền World Cup 2018
Theo thông tin từ báo Tuổi Trẻ Online, ông Nguyễn Việt Quang - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup - xác nhận việc đơn vị này hỗ trợ VTV trong...


Ông Nguyễn Việt Quang - Phó chủ tịch kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Vingroup mới đây xác nhận đơn vị này hỗ trợ 5 triệu USD để mua bản quyền World Cup 2018. Ngoài ra, Đài HTV cũng như Chủ tịch tập đoàn FLC Trịnh Văn Quyết cho biết sẵn sàng hỗ trợ Đài THVN để mua gói bản quyền phát sóng World Cup 2018.

Lễ khai mạc World Cup 2018 sẽ diễn ra vào 20h00 ngày 14/6 trên SVĐ Luzhniki (Moscow). Sau lễ khai mạc vào lúc 22h00, trận mở màn sẽ diễn ra giữa chủ nhà Nga vs Ả-rập Xê-út.
 

Ra mắt chương trình Sống cùng World Cup 2018


VTV đã chính thức sở hữu bản quyền World Cup 2018, món ăn người hâm mộ bóng đá Việt Nam thòm thèm suốt từ đầu hè tới giờ. Hòa chung niềm vui cùng cả nước, Bongda24h.vn cũng xin vui mừng thông báo: Chúng tôi sẽ sản xuất loạt chương trình ăn khách Sống cùng World Cup 2018.

Số đầu tiên của Serie Sống cùng World Cup đã bắt đầu xuất hiện trên Bongda24h.vn. Kính mời độc giả yêu quý theo dõi và đừng quên ghé thăm chúng tôi thường xuyên để thưởng thức các số tiếp theo của chương trình đình đám này nhé!


 

(Ấn F5 để tiếp tục cập nhật)

NÓNG: Bongda24h.vn sản xuất serie Sống cùng World Cup 2018
Theo những thông tin mới nhất, VTV đã chính thức sở hữu bản quyền World Cup 2018, món ăn người hâm mộ bóng đá Việt Nam thòm thèm suốt từ đầu hè tới giờ. Hòa...

N.D (TTVN)
 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.