CHÍNH THỨC: Chelsea sa thải HLV Antonio Conte

Chelsea đã chính thức sa thải HLV Antonio Conte để kết thúc những lời đồn đoán, cũng như dọn đường cho một chiến lược gia khác tới Stamford Bridge trong giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải mới.

Chelsea sa thải HLV Antonio Conte
 

Sau nhiều lời đồn đoán, việc Chelsea sa thải HLV Antonio Conte đã chính thức trở thành sự thật. Trang chủ của Chelsea xác nhận với thông báo: "Trong quãng thời gian Antonio Conte ở câu lạc bộ, chúng ta giành chức vô địch quốc gia lần thứ 6 và FA Cup lần thứ 8".
 
Chelsea sa thai HLV Antonio Conte truoc them mua giai moi.
Chelsea sa thải HLV Antonio Conte trước thềm mùa giải mới.

"Trong mùa giải vô địch, câu lạc bộ đạt kỷ lục 30 chiến thắng trong 38 trận tại Premier League, cũng như kỷ lục của câu lạc bộ với 13 chiến thắng liên tiếp. Chúng tôi mong Antonio Conte luôn thành công trong tương lai".
 
Từ giai đoạn đầu mùa trước khi Chelsea thi đấu thiếu ổn định, những tin đồn về việc HLV Antonio Conte bị sa thải đã xuất hiện. HLV Conte được cho là không được lòng các trụ cột do những quyết định sai lầm trong việc chuyển nhượng cầu thủ, đặc biệt là việc ruồng rẫy Diego Costa.

Ai sẽ thay thế Conte?

Theo giới truyền thông Anh đồn đoán, người có khả năng sẽ ngồi vào chiếc ghế nóng ở Stamford Bridge sau sự ra đi của Conte là Maurizio Sarri. Trước đó, Chelsea đã chi tiền đền bù hợp đồng cho Napoli để sở hữu vị chiến lược gia 59 tuổi.

Sở dĩ HLV Sarri chưa đến Chelsea bởi những rắc rối trong hợp đồng với Napoli. Trong ba mùa dẫn dắt Napoli, HLV Sarri dù chưa giúp đội bóng thành Naples giành scudetto nhưng trình diễn lối chơi đầy hấp dẫn, cũng như khả năng nâng tầm cầu thủ.

Việc đẩy Antonio Conte ra đi để nhường chỗ cho một chiến lược gia mới ở thời điểm này được đánh giá là bước đi đúng đắn của Chelsea. Khi World Cup 2018 kết thúc, các HLV sẽ tìm ra những cầu thủ tiềm năng để chiêu mộ nhằm chuẩn bị cho mùa giải mới.


Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về HLV Antonio Conte:

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Thiago Silva vẫn đợi Chelsea “quay xe”

Thiago Silva vẫn đợi Chelsea “quay xe”

Trung vệ Thiago Silva vẫn chưa đạt thoả thuận với đội bóng nào vì vẫn muốn đợi Chelsea thay đổi quyết định và đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng.