Cảnh sát Paris đụng độ CĐV quá khích sau khi Pháp vô địch World Cup 2018

Từ màn ăn mừng sau khi ĐT Pháp vô địch World Cup 2018, nhiều cổ động viên quá khích bắt đầu phá hoại khiến lực lượng chống bạo động của cảnh sát Paris phải trấn áp.

Tổng hợp: Pháp 4-2 Croatia (Chung kết World Cup 2018)
Croatia không thể tiếp tục làm nên chuyện để lần đầu tiên vô địch World Cup khi thua tâm phục khẩu phục người Pháp ở chung kết và đành nhìn Les Bleus lần thứ 2...

Cảnh sát Paris đụng độ CĐV quá khích

 
Giành chiến thắng trước Croatia với tỉ số 4-2 trong trận chung kết, ĐT Pháp trở thành nhà vô địch World Cup 2018. Không chỉ các cổ động viên Pháp trực tiếp có mặt ở sân Luzhniki ăn mừng, người hâm mộ trên toàn nước Pháp cũng đổ ra đường ăn mừng lần thứ hai Les Bleus đứng trên đỉnh bóng đá thế giới.
 
Cảnh sát Paris đụng độ CĐV quá khích sau khi Pháp vô địch hình ảnh
Cảnh sát Paris đụng độ CĐV quá khích sau khi Pháp vô địch World Cup 2018.

Hàng nghìn người đã đổ ra đại lộ Champs-Elysees để ăn mừng. Tuy nhiên, màn ăn mừng của người hâm mộ Pháp trở nên kém vui khi một số CĐV quá khích bắt đầu có những hành động gây rối. Họ ném đá vào các cửa kính quanh đại lộ Champs-Elysees.
 
Theo Sky Sports, khoảng 30 người đeo mặt nạ trượt tuyết đã lao vào một cửa hàng để cướp rượu. Cảnh sát chống bạo động Paris buộc phải giải tán những kẻ quá khích bằng súng nước và hơi cay. Đại lộ danh tiếng của thủ đô Paris chỉ dần trở về vẻ bình yên vào 11h30 đêm (theo giờ địa phương).
 

Nổ ra ở nhiều nơi
 

Không chỉ Paris, nhiều thành phố lớn khác của Pháp cũng rơi vào cảnh tương tự khi một số CĐV quá khích bắt đầu gây rối. Theo cảnh sát thành phố Lyon xác nhận, cảnh sát và CĐV quá khích đã đụng độ khi gần 100 thanh thiếu niên cố tình leo lên một chiếc xe cứu hỏa.
 
Cảnh sát phải sử dụng lựu đạn khí cay để giải tán những thanh niên kích động khi họ bắt đầu đốt lửa và ném các đồ vật về phía lực lượng an ninh. Ở Marseille, 10 người bị bắt và 2 cảnh sát bị thương trong những cuộc đụng độ.
 

Dưới đây là những hình ảnh về cảnh sát Pháp đụng độ CĐV quá khích:



 

Xem thêm những bài viết khác trên Bongda24h.vn về ĐT Pháp vô địch World Cup 2018:


N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

World Cup là sự kiện bóng đá lớn bậc nhất thế giới và nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022. Cùng chuyên trang Bóng đá 24h tìm hiểu về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này nhé.