Bị FIFA tuýt còi vì lộng ngôn, Diego Maradona buộc phải xin lỗi

Bị FIFA cảnh cáo, Diego Maradona xin lỗi vì những phát biểu thiếu suy nghĩ về trọng tài sau khi ĐT Anh đánh bại Colombia.

Diego Maradona xin lỗi
 

Là đại sứ World Cup 2018 nhưng Diego Maradona khiến FIFA phải đưa ra lời cảnh báo khi có những phát ngôn không đúng mực sau trận Anh vs Colombia tại vòng 1/8. Maradona tỏ thái độ ghét ĐT Anh ra mặt, chỉ trích trọng tài Mark Geiger thiên vị cho Tam Sư.
 
Bị FIFA tuýt còi vì lộng ngôn, Diego Maradona xin lỗi hình ảnh
Diego Maradona xin lỗi sau khi có những phát ngôn không đúng mực dù là đại sứ World Cup 2018.

FIFA sau đó đã gửi lời cảnh báo chính thức đến Maradona nhằm nhắc nhở "cậu bé vàng" điều chỉnh lại cho phù hợp với cương vị đang nhận. 
 
Bị FIFA cảnh cáo, Maradona mới đây phải gửi lời xin lỗi trên Instagram cá nhân: "Tôi đã nói một vài điều và, xin khẳng định, một số là khó chấp nhận. Xin lỗi FIFA và ngài chủ tịch. Đôi khi tôi có ý kiến trái ngược với quyết định, nhưng tôi hoàn toàn tôn trọng công việc không hề dễ dàng của ban tổ chức và trọng tài".
 

Maradona gây tranh cãi
 

Trên cương vị là đại sứ World Cup 2018, Maradona gây ra rất nhiều tranh cãi kể từ đầu giải. Ông bị bắt gặp phì phèo hút xì gà trong trận đấu giữa Argentina vs Iceland, hay bị tố giơ ngón tay thối trong trận đấu giữa Argentina vs Nigeria.
 
Sau khi ra viện, Maradona cũng gây tranh cãi khi tuyên bố trao giải 8.000 bảng cho ai tìm ra tung tích kẻ phao tin mình đã chết. Những việc làm phản cảm, thiếu suy nghĩ của Maradona khiến FIFA đau đầu và buộc phải lên tiếng cảnh cáo dù giải đấu sắp kết thúc.

Xem thêm những tin tức khác trên Bongda24h.vn về Diego Maradona tại World Cup 2018:



N.D (TTVN) 
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

Tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022

World Cup là sự kiện bóng đá lớn bậc nhất thế giới và nhận được sự quan tâm của hàng triệu người hâm mộ túc cầu. Dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về World Cup 2022. Cùng chuyên trang Bóng đá 24h tìm hiểu về ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh này nhé.