Alan Dzagoev chấn thương, có nguy cơ mất World Cup 2018

Alan Dzagoev chấn thương có thể mất khoảng 2 tuần để bình phục, đồng nghĩa với việc cầu thủ này có nguy cơ phải nói lời chia tay sớm với World Cup 2018.

Alan Dzagoev chấn thương
 

Là một trong những niềm hy vọng lớn nhất của ĐT Nga tại World Cup 2018, Alan Dzagoev dính chấn thương ngay trong trận mở màn với Saudi Arabia. Cầu thủ 27 tuổi ôm đùi đau đớn dù không va chạm với ai, sau đó phải rời sân ở phút 24 để nhường chỗ cho Denis Cheryshev, người sau đó ghi 2 bàn vào lưới Saudi Arabia.

Alan Dzagoev chan thuong co nguy co mat World Cup 2018.
Alan Dzagoev chấn thương có nguy cơ mất World Cup 2018.
 
Việc Alan Dzagoev chấn thương khiến trận thắng 5-0 của ĐT Nga phần nào kém vui. Theo Aleksandr Yardoshvili, bác sĩ của ĐT Nga, Alan Dzagoev có thể sẽ phải nghỉ thi đấu đến hết World Cup 2018 khi bị tổn thương vùng cơ sau đùi phải.

 

Alan Dzagoev nghỉ bao lâu
 

Sergey Pryadkin, Chủ tịch Giải VĐQG Nga tiết lộ, chấn thương của Alan Dzagoev không quá nghiêm trọng: "Cậu ấy sẽ phải nghỉ từ 1-2 tuần, thật đáng tiếc".
 
Tuy nhiên, các bác sĩ không mấy lạc quan về tình hình của Dzagoev. Aleksandr Yardoshvili đánh giá cầu thủ 27 tuổi có nguy cơ nghỉ hết World Cup 2018. Trong khi đó, cựu bác sĩ ĐT Nga Yuri Vasilkov đánh giá Dzagoev sẽ phải nghỉ khoảng 3 tuần, có thể trở lại thi đấu trong trường hợp ĐT Nga lọt vào tứ kết.
 
Trước mắt, Dzagoev nhiều khả năng sẽ bỏ lỡ hai trận còn lại ở vòng bảng gặp Ai Cập (20/6) và Uruguay (25/6). Nếu ĐT Nga vượt qua vòng bảng, Dzagoev có thể tái xuất tại vòng 16 đội.

Nga 5-0 Saudi Arabia (KT): Chủ nhà World Cup 2018 ra quân không thể hoành tráng hơn
Dù là nước chủ nhà World Cup 2018 nhưng Nga không được đánh giá quá cao và họ đã đáp trả lại giới chuyên môn bằng chiến thắng 5 sao quá đỗi ấn tượng trong trận...
N.D (TTVN)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Cùng chuyên mục

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Mane sẽ bỏ lỡ World Cup 2022

Theo L'Equipe, tiền đạo Sadio Mane sẽ không kịp bình phục dự World Cup 2022 cùng ĐT Senegal sau chấn thương đầu gối gặp phải mới đây.

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Varane báo tin vui cho ĐT Pháp

Quá trình hồi phục chấn thương thuận lợi hơn nhiều so với dự kiến, trung vệ Raphael Varane hoàn toàn có thể kịp bình phục chấn thương để dự World Cup 2022.

Messi dính chấn thương

Messi dính chấn thương

Lionel Messi đã dính chấn thương gót chân và không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu của PSG ở cuộc đối đầu Lorient tại vòng 14 Ligue 1 2022/23.