Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ Tottenham, ĐT Anh dùng "hàng" Liverpool đấu với Slovakia

Thứ Hai 20/06/2016 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Theo tiết lộ của truyền thông Anh, danh sách 11 cầu thủ đá chính của Tam Sư trong trận đấu cuối cùng vòng bảng với Slovakia đã được HLV Roy Hodgson xác nhận với sự xuất hiện của những nhân tố đến từ Liverpool thay vì Tottenham như trước đó.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

ĐT Anh đang có 4 điểm sau 2 trận đấu và gần như chắc chắn sẽ góp mặt ở vòng loại trực tiếp. Thế nhưng giờ thì HLV Roy Hodgson vẫn chưa thể hoàn toàn yên tâm giữ sức cho các cầu thủ trụ cột bởi dẫu sao thì họ cũng đang hướng tới vị trí đầu bảng với một chiến thắng trước Slovakia. Bởi lẽ với ngôi vị đầu bảng B VCK EURO 2016, Tam Sư sẽ chỉ phải đối mặt với một trong ba đội bóng đứng thứ ba ở các bảng A, C và D. Trong khi đó nếu chỉ đứng nhì bảng, Tam Sư hoàn toàn có thể sẽ phải chạm trán đội bóng đứng thứ 2 bảng F và đó rất có thể sẽ là Bồ Đào Nha.

Bo Tottenham, DT Anh dung hang Liverpool dau voi Slovakia hinh anh
Henderson sẽ được đá chính ở trận đấu với Slovakia

Đó là lý do mà HLV Roy Hodgson chưa muốn buông trận đấu với Slovakia. Và để giữ sức cho các trụ cột, ông quyết định dùng những nhân tố Liverpool thay vì Tottenham. Kyle Walker, Danny Rose, Dele Alli và Harry Kane đều sẽ được đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Nathan Clyne, Ryan Bertrand, Jordan Henderson và Daniel Sturridge. Tức là tới 3 cầu thủ Liverpool sẽ xuất hiện ở trận đấu Anh vs Slovakia, cùng với Adam Lallana vẫn bảo toàn được vị trí chính thức. Cầu thủ duy nhất của Spurs giữ được suất đá chính là Eric Dier, cầu thủ rất quan trọng đối với Tam Sư hiện tại.

Bên cạnh đó, HLV Roy Hodgson còn tạo ra 2 sự thay đổi khác khi Raheem Sterling sẽ nhường chỗ cho Jamie Vardy còn đội trưởng Wayne Rooney cũng sẽ được nghỉ ngơi để Jack Wilshere xuất trận. ĐT Anh vẫn sẽ thi đấu với sơ đồ 4-3-3 với việc Sturridge được bố trí đá dạt sang cánh phải với xu hướng bó vào trong. Anh sẽ nhận được sự hỗ trợ đáng kể từ những người đồng đội tại Liverpool như Clyne, Henderson và Lallana. Nhìn chung sức mạnh đội hình của Tam Sư không có nhiều chuyển biến trên lý thuyết, song chúng ta vẫn cần kiểm chứng hiệu quả của những sự thay đổi này trong 90 phút tại Stade Geoffroy-Guichard sắp tới.

Đội hình ra sân dự kiến: Hart - Clyne, Smalling, Cahill, Bertrand - Henderson, Dier, Wilshere - Sturridge, Kane, Lallana

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Điểm lại những trường hợp bị "thổi giá" sau VCK Euro

Điểm lại những trường hợp bị thổi giá sau VCK Euro

Điểm lại những trường hợp bị "thổi giá" sau VCK Euro

Sau mỗi kỳ Euro hoặc World Cup, giá trị chuyển nhượng của nhiều ngôi sao thường bị tăng vọt, đôi khi vượt xa giá trị thực. Chẳng hạn sau kỳ Euro 2016 vừa rồi, một loạt gương mặt của nhà á quân Pháp bị đẩy giá lên mức kinh hoàng như Paul Pogba (120 triệu euro), Antoine Griezmann hay Dimitri Payet (100 triệu euro).

5 cái tên không ai ngờ sẽ tỏa sáng ở VCK Euro 2016

5 cái tên không ai ngờ sẽ tỏa sáng ở VCK Euro 2016

5 cái tên không ai ngờ sẽ tỏa sáng ở VCK Euro 2016

(Bongda24h.vn) – Cuối cùng thì một kỳ Euro kịch tính và đầy bất ngờ cũng đã hạ màn. Giải đấu năm nay chứng kiến nhiều siêu sao xuất chúng như Thomas Muller, Harry Kane hay Lewandowski thi đấu tậm tịt. Tuy nhiên, có rất nhiều cầu thủ kém tên tuổi hơn đã vụt sáng. Hãy điểm qua 5 cái tên gây ấn tượng nhất trong số đó.

HLV Fernando Santos: Người đàn ông của những viên... “bi sắt”

HLV Fernando Santos: Người đàn ông của những viên... “bi sắt”

HLV Fernando Santos: Người đàn ông của những viên... “bi sắt”

Người phương Tây hay dùng ẩn dụ “có bi” để nói những người đàn ông dũng cảm, quyết đoán, dám nghĩ dám làm (bạn hẳn biết câu chuyện Van Gaal tụt quần cho các cầu thủ Bayern xem “bi” để chứng tỏ ông đủ quyết đoán để loại bất kỳ ai). Và theo cách nói ấy, thì Fernando Santos, HLV của Bồ Đào Nha, là người đàn ông mang... bi sắt!

5 lý do khiến ĐT Pháp nhận thất bại cay đắng trước BĐN

5 lý do khiến ĐT Pháp nhận thất bại cay đắng trước BĐN

5 lý do khiến ĐT Pháp nhận thất bại cay đắng trước BĐN

(Bongda24h.vn) – Đội tuyển Pháp đã bất ngờ gục ngã trước đối thủ bị đánh giá yếu hơn là Bồ Đào Nha dù có lực lượng vượt trội cùng sự cổ vũ từ các khán giả nhà. Dưới đây là những nguyên nhân chính dẫn đến kết cục đáng tiếc này cho đoàn quân thiện chiến của HLV Didier Deschamps.

Tiền đạo Eder: Chàng trai đi về phía mặt trời

Tiền đạo Eder: Chàng trai đi về phía mặt trời

Tiền đạo Eder: Chàng trai đi về phía mặt trời

(Bongda24h.vn) – Chẳng ai dám tin rằng người sẽ quyết định trận chung kết EURO 2016 lại là một chàng trai đến từ băng ghế dự bị, ngay cả khi Mario Gotze đã làm điều tương tự cách đây 2 năm tại Maracana. Nhưng với một cầu thủ luôn mang trong mình tố chất bùng nổ như Eder thì không ai quá sốc với kịch bản đó.

Xem thêm
top-arrow
X