Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện cầu thủ ghi bàn trẻ nhất lịch sử tuyển Italia

Thứ Tư 15/06/2022 15:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Wilfried Gnonto đã đi vào lịch sử khi trở thành cầu thủ trẻ nhất ghi bàn cho tuyển Italia. Tiền đạo này lập công trong trận thua 2-5 của Azzurri trước Đức.

Wilfried Gnonto lập kỷ lục

Rạng sáng nay, Italia làm khách trên sân của Đức ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Nations League 2022/23. Azzurri đã gặp rất nhiều khó khăn, họ thậm chí để đối thủ dẫn trước tới 5-0. Joshua Kimmich, Illay Gundogan, Thomas Muller và Timo Werner (2) là những người lập công cho Cỗ xe tăng.

Những phút cuối cùng, Azzurri đã vùng lên mạnh mẽ. Tuy nhiên, những gì họ làm được chỉ là 2 bàn thắng danh dự. Đối với Italia, đây là kết quả phòng ngự tệ nhất trong 65 năm qua khi họ không nhận nhiều bàn thua như vậy kể từ trận thua Nam Tư 1-6 vào ngày 12/5/1957. 

Wilfried Gnonto lap ky luc ghi ban cho tuyen Italia
Wilfried Gnonto lập kỷ lục ghi bàn cho tuyển Italia

Sau trận đấu, thủ môn Gianluigi Donnarumma đã lên tiếng xin lỗi. Anh mắc ít nhất 2 sai lầm ở trận đấu này, dẫn đến các bàn thắng của Muller và Werner. HLV Roberto Mancini thì thừa nhận rằng Đức đã tận dụng quá tốt những cơ hội có được, và Italia đã không thể ngăn cản đội chủ nhà chơi bóng. 

Wilfried Gnonto và Alessandro Bastoni là 2 cầu thủ ghi bàn cho Italia ở những phút cuối cùng của trận đấu. Wilfried Gnonto - tiền đạo sinh năm 2003, 18 tuổi, 7 tháng và 16 ngày, trở thành cầu thủ ghi bàn trẻ nhất trong lịch sử Azzurri. Kỷ lục của Bruno Nicole (ở tuổi 18, 8 tháng) tồn tại 64 năm đã bị vượt qua.

Ở lượt trận cùng giờ ở bảng A3, Anh thua sốc 0-4 trước Hungary trên sân nhà. Sau 4 lượt trận, Hungary đang gây bất ngờ khi chiếm ngôi đầu với 7 điểm, xếp trên Đức (6) và Italia (5), còn Anh đứng cuối cùng với 2 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X