Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Xuất hiện cầu thủ ghi 170 bàn sau 172 trận

Thứ Năm 21/07/2022 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Endrick Felipe được đánh giá là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Brazil, ngôi sao vừa bước sang tuổi 16 này đã ghi tới 170 bàn sau 172 trận.

Endrick Felipe Moreira de Sousa (sinh ngày 21 tháng 7 năm 2006), được biết đến với cái tên Endrick Felipe hoặc đơn giản là Endrick, là một cầu thủ bóng đá người Brazil hiện đang chơi ở vị trí tiền đạo cho đội trẻ của CLB Palmeiras. Anh được coi là một trong những cầu thủ triển vọng nhất của bóng đá Brazil.

Endrick bắt đầu chơi bóng từ năm 4 tuổi, anh gia nhập đội trẻ Palmeiras ở tuổi 11. Endrick Felipe vừa cùng Palmeiras vô địch giải Copa Sao Paulo de Futebol Junior 2022, nơi anh ghi 7 bàn sau 5 trận và được bầu chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất giải đấu.

 

Endrick Felipe
Endrick Felipe được đánh giá có tiềm năng rất lớn

Trong 5 năm, anh ghi được 165 bàn sau 169 trận cho các đội trẻ của Palmeiras. Với sự phát triển mạnh mẽ của mình, Endrick Felipe được triệu tập vào đội U16 Brazil, nơi anh ghi 5 bàn sau 4 trận ở giải đấu Montaigu 2022.

Endrick chưa chơi một phút nào ở cấp độ chuyên nghiệp nhưng tính ra anh đã ghi tới 170 bàn sau 172 trận trong màu áo đội trẻ của Palmeiras và U16 Brazil. Tiền đạo này thuận chân trái với khả năng sút xa tốt, Endrick đã được so sánh với các tiền đạo huyền thoại của Brazil là Ro béo và Romario.

Khi được yêu cầu mô tả phong cách chơi bóng của mình, anh ấy nói: "Tôi sẽ luôn chiến đấu. Tôi sẽ kiên trì và cố gắng cho đến phút cuối cùng. Tôi không bao giờ bỏ cuộc. Tôi chạy nhiều hơn bất kỳ ai khác trên sân. Thần tượng của tôi là Cristiano Ronaldo”.

Palmeiras có lẽ sẽ không thể giữ cầu thủ 16 tuổi quá lâu. Cậu bé gần như sẽ ký hợp đồng với một trong những câu lạc bộ ưu tú của châu Âu vào năm 18 tuổi. Sẽ không có gì lạ nếu tên của những Real Madrid, Barcelona, Paris Saint-Germain, Man City, Liverpool, Chelsea, MU xuất hiện trên thị trường chuyển nhượng để theo đuổi Endrick trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X