Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Xavi sẵn sàng để Barca bán Frenkie de Jong, nhưng…

Thứ Ba 07/06/2022 15:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mundo, HLV Xavi chỉ chấp nhận để Barca bán tiền vệ Frenkie de Jong trong trường hợp đội chủ sân Camp Nou đưa về một ngôi sao khác ở Hè 2022.

Xavi ra điều kiện bán De Jong

Sau khi HLV Erik ten Hag đến MU, ông đã nhắm trò cũ Frenkie de Jong như một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu ở Hè 2022. Cầu thủ sinh năm 1997 hiện vẫn chơi tốt ở Barca, anh nhiều lần khẳng định mong muốn tiếp tục thi đấu ở Camp Nou.

Tuy nhiên, Barca đang gặp khó khăn về mặt tài chính, và họ có thể phải bán De Jong. Đội bóng của Tây Ban Nha muốn 80 triệu euro cho ngôi sao của mình. Hiện MU và Barca đang đàm phán để đi đến thống nhất trong thương vụ này.

 

Xavi ra dieu kien ban De Jong
Xavi ra điều kiện bán De Jong

 

Về phía HLV Xavi, ông muốn giữ cầu thủ người Hà Lan. Nhưng nếu CLB vẫn quyết định bán cầu thủ 25 tuổi để giải quyết vấn đề tài chính thì vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha yêu cầu lãnh đạo mang về cho anh một ngôi sao đẳng cấp.

Xavi được cho muốn Barca ký với tiền đạo Robert Lewandowski của Bayern Munich hoặc tiền vệ Bernardo Silva của Man City. Chân sút người Ba Lan rất muốn tới Barca, anh đang làm mọi cách để tới Camp Nou. Barca chỉ chấp nhận chi khoảng 28 triệu euro, trong khi Bayern đòi 40 triệu euro cho ngôi sao của mình. Còn với trường hợp của Bernardo, anh được cho là muốn rời Etihad hè này vì muốn gần gia đình hơn.  

Trong số 2 thương vụ trên, Lewandowski được đánh giá rẻ hơn và khả năng thành công cao hơn. Chỉ cần Barca có chân sút của Bayern Munich, nhiều khả năng MU sẽ có sự phục vụ của De Jong. 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X