Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 22/6/2022

Thứ Tư 22/06/2022 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Real Madrid ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến Los Blancos được quan tâm nhất ngày 22/6.

Tiết lộ bất ngờ vụ Erling Haaland không tới Real Madrid

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 2262022 1
Haaland không tới Real ở Hè 2022

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Real Madrid đã quan tâm đến Erling Haaland nhưng cầu thủ này đã chọn Man City. Trước đó Chủ tịch Perez tuyên bố không mua Haaland về dự bị cho Karim Benzema.

Rudiger chính thức ra mắt Real Madrid

Sau khi đạt thỏa thuận, trung vệ Antonio Rudiger đã chính thức kí hợp đồng gia nhập Real Madrid trong mùa hè 2022 dưới dạng chuyển nhượng tự do.

Karim Benzema nhận phần thưởng lớn

Với phong độ cực cao trong màu áo Real Madrid ở mùa giải vừa qua, tiền đạo Karim Benzema đã được đề nghị gia hạn hợp đồng đến năm 2024.

Real Madrid chuẩn bị bán sao xịt 60 triệu Euro

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 2262022 2
Real Madrid sẵn sàng để Luka Jovic rời đi

Luka Jovic, cầu thủ từng được Real mua về với giá 60 triệu Euro chuẩn bị khăn gói rời Bernabeu. Real đang rao bán Jovic và bất cứ CLB nào đưa ra mức giá xấp xỉ 20 triệu Euro, Los Blancos sẽ gật đầu.

Real Madrid sắp có chữ ký khủng

Theo Marca, việc gia hạn hợp đồng của Vinicius Junior với Real Madrid chuẩn bị hoàn tất. Los Blancos muốn hoàn tất ngay trong tuần này.

Real Madrid sắp có chữ ký khủngReal Madrid sắp có chữ ký khủng
Theo Marca, việc gia hạn hợp đồng của Vinicius Junior với Real Madrid chuẩn bị hoàn tất. Los Blancos muốn hoàn tất ngay trong tuần này.

Real Madrid chi 60 triệu bảng cho báu vật của Chelsea

Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Reece James của Chelsea, Los Blancos chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Mourinho muốn tái hợp trò cũ ở Real Madrid

Theo nguồn tin từ trang El Chiringuito, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đang muốn AS Roma mang về một học trò cũ của ông từ Real Madrid, đó là trung vệ Nacho Fernandez. Mùa giải năm ngoái, Nacho chủ yếu đóng vai trò dự phòng cho bộ đôi Eder Militao - David Alaba nơi trung tâm hàng thủ Los Blancos và anh cũng có những đóng góp nhất định vào cú đúp danh hiệu vô địch La Liga cùng Champions League của đội bóng. 

Vinicius từ chối 3 ông lớn Ngoại hạng Anh

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Real Madrid ngày 2262022 3
Vinicius Junior từ chối nhiều đội bóng Anh

Theo nguồn tin của trang Marca, Vinicius Junior đã từ chối sự quan tâm từ cả MU, Liverpool và Chelsea để quyết tâm gắn bó với Real Madrid. Được biết, phía Los Blancos đã soạn thảo sẵn một bản hợp đồng với mức lương 10 triệu euro/năm cùng phí giải phóng hợp đồng lên đến 1 tỷ euro dành cho tài năng trẻ người Brazil. 

Real báo giá Asensio cho MU và Arsenal

Sport tiết lộ Real Madrid đang xem xét mức phí chuyển nhượng khoảng 42,8 triệu bảng (50 triệu euro) cho Asensio. Hiện cầu thủ người Tây Ban Nha được MU và Arsenal quan tâm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X