Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 21/6/2022

Thứ Ba 21/06/2022 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhất ngày 21/6.

Pep nói về khả năng Bernardo Silva tới Barca

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 2162022 1
Bernardo Silva là mục tiêu của Barca

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Pep Guardiola úp mở việc Bernardo Silva muốn rời Man City để chuyển sang chơi bóng cho Barca vào Hè này. Ông nói: “Tôi luôn nói rằng tôi không muốn những cầu thủ không muốn ở lại. Tôi nghĩ rằng Bernardo Silva sẽ ở lại với Man City, nhưng tôi không chắc lắm…”.

Barca nâng giá hỏi mua Lewandowski

Barca đã 2 lần hỏi mua Lewandowski lần lượt với những mức giá 30 triệu Euro và 32 triệu Euro nhưng đều thất bại. Theo thông tin mới nhất, đội chủ sân Camp Nou chuẩn bị đặt lên bàn đàm phán lời đề nghị trị giá 40 triệu Euro chưa tính phụ phí để thuyết phục Bayern Munich nhả người.

Barca nâng giá hỏi mua Lewandowski Barca nâng giá hỏi mua Lewandowski
Mục tiêu số một của Barca trong kì chuyển nhượng mùa hè 2022 không gì khác ngoài việc chiêu mộ tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich.

Barca chốt giá bán Frenkie de Jong cho MU

Barca yêu cầu số tiền 80 triệu euro cho tiền vệ Frenkie de Jong, hiện cầu thủ người Hà Lan đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Old Trafford.

Tottenham chuẩn bị công bố chữ ký của Memphis Depay

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 2162022 2
Tottenham tiến gần ký Memphis Depay

Tottenham có những bước tiến quan trọng trong quá trình đàm phán với Barcelona để đưa tiền đạo Memphis Depay trở lại với bóng đá Anh. Theo Telegraph, cuộc thảo luận giữa hai bên có tiến triển tích cực và cầu thủ người Hà Lan sẽ sớm có mặt ở London để ký hợp đồng với Tottenham. Mức chí chuyển nhượng được cho là vào khoảng 15 đến 20 triệu euro. 

Raphinha ưu tiên đến Arsenal hơn là Barca

Theo tiết lộ từ Goal, Leeds United yêu cầu khoảng 50 triệu bảng cho tiền đạo người Brazil, một con số mà Barca không sẵn sàng đáp ứng. Đáng chú ý, nguồn tin này khẳng định Gã khổng lồ xứ Catalan đã ngừng liên lạc với Leeds kể từ khi đội bóng này trụ hạng thành công. Vì vậy, Leeds lẫn Raphinha quyết định không chờ đợi lời đề nghị mới đến từ Barca, thay vào đó, cơ hội chiêu mộ ngôi sao này đã rộng mở dành cho Arsenal.

Ousmane Dembele có thể tới Chelsea

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 2162022 3
Dembele được Chelsea quan tâm

Chelsea đang đàm phán qua đó chiêu mộ Ousmane Dembele từ Barca theo dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Pháp sẽ ký hợp đồng 2 năm với The Blues, kèm theo điều khoản cho phép đội bóng thành London được gia hạn thêm 12 tháng. 

Man City định giá khủng cho Bernardo Silva

Theo tiết lộ từ Sam Lee, Man City hiểu rằng Bernardo Silva có thể rời khỏi câu lạc bộ trong mùa Hè này và chuyển đến khoác áo Barcelona. Song, tương lai của ngôi sao người Bồ Đào Nha khả năng cao sẽ phụ thuộc vào việc liệu Blaugrana có thể đáp ứng mức phí 75 triệu bảng mà The Citizens đang yêu cầu hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X