Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 10/6

Thứ Sáu 10/06/2022 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyển nhượng Barca ở Hè 2022 đang diễn ra sôi nổi, cùng điểm qua những tin đồn chuyển nhượng liên quan đến đội chủ sân Camp Nou được quan tâm nhất ngày 10/6.

Lộ bến đỗ mới của Ilkay Gundogan

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 106 1
Gundogan muốn khoác áo Barca

 

Theo Bild, Ilkay Gundogan nhiều khả năng gia nhập Barca trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, sau khi bày tỏ mong muốn rời Man City.

Người đại diện tới Barcelona, tương lai Frenkie de Jong sắp được giải quyết

Người đại diện của Frenkie de Jong sẽ đến Tây Ban Nha trong 48 giờ tới để thảo luận về tương lai của tiền vệ người Hà Lan. Barcelona dự kiến sẽ thông báo cho Ali Dursun rằng De Jong có thể được chuyển nhượng và họ muốn mức phí khoảng 70 triệu bảng.

Marcos Alonso lên tiếng về khả năng gia nhập Barca

Trong một chia sẻ mới đây, hậu vệ Marcos Alonso của Chelsea cho biết anh muốn trở lại Tây Ban Nha trong bối cảnh có tin đồn Barcelona quan tâm.

Xavi sẵn sàng để Barca bán Frenkie de Jong, nhưng…

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 106 2
Frenkie de Jong là mục tiêu của MU ở Hè 2022

 

Theo Mundo, HLV Xavi chỉ chấp nhận để Barca bán tiền vệ Frenkie de Jong trong trường hợp đội chủ sân Camp Nou đưa về một ngôi sao khác ở Hè 2022.

Virgil van Dijk lên tiếng về tương lai Frenkie De Jong

Sau chiến thắng 4-1 của Hà Lan trước Bỉ, trung vệ Virgil van Dijk đã có những chia sẻ về tương lai của đồng đội Frenkie de Jong. Anh khẳng định dù cầu thủ sinh năm 1997 có quyết định thế nào thì anh vẫn tôn trọng.

Barca đẩy đi nguyên một đội hình ở Hè 2022

Theo Diario AS, chuyển nhượng Barca sẽ hoạt động mạnh mẽ ở Hè 2022. Có tới 11 đến 12 cầu thủ có thể rời Camp Nou ở Hè năm nay. Danh sách những cái tên có thể chia tay Barca bao gồm: Griezmann, Dembele, Miralem Pjanic, Adama Traore, Clement Lenglet, Oscar Mingueza, Riqui Puig, Martin Braithwaite, Luuk de Jong , Neto và Samuel Umtiti.

De Jong chính thức chia tay Barca

Tiền đạo Luuk de Jong đã vẫy tay chào tạm biệt CĐV Barca, anh sẽ trở lại CLB chủ quản Sevilla sau khi hợp đồng cho mượn với Barca đáo hạn.

Barca gặp khó vụ Jules Kounde

 

Tổng hợp tin chuyển nhượng Barca ngày 106 3
Barca theo đuổi trung vệ Jules Kounde

 

Phía Sevilla tuyên bố họ chỉ để Jules Kounde ra đi nếu có đội bóng nào chi 80 triệu euro giải phóng hợp đồng, điều này khiến Barca gần như không còn cơ hội chiêu mộ cầu thủ người Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X