Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 25/9: Chủ tịch PSG "đá đểu" Real Madrid

Chủ Nhật 25/09/2022 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chủ tịch Nasser Al-Khelaifi của PSG chê Real Madrid ăn mừng Champions League thái quá, Ramos được kêu gọi trở lại ĐT Tây Ban Nha là một số tin nóng tối 25/9.

Chủ tịch PSG chê bai Real Madrid

Dường như thất bại trước Real ở Champions League mùa trước vẫn chưa thôi ám ảnh chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi. Mới đây, vị doanh nhân này tiếp tục mỉa mai cách ăn mừng chức vô địch Champions League thứ 14 của đại diện Tây Ban Nha.

Chia sẻ với Mundo Deportivo, chủ tịch PSG phát biểu: "Real Madrid luôn nói về việc bỏ Champions League nhưng vẫn tham gia và ăn mừng sau khi vô địch. Điều này thật kỳ lạ. Với tôi, đây là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới ở cấp CLB."

Tin bóng đá tối 259 Chủ tịch PSG đá đểu Real Madrid 1
Chủ tịch PSG Nasser Al-Khelaifi lại mỉa mai Real Madrid

Phát biểu của Al-Khelaifi nhắm vào việc năm 2021, Real cùng 11 CLB khác đề xuất ý tưởng tổ chức giải đấu Super League, một hệ thống giải đấu tách biệt so với các giải đấu của UEFA. Kế hoạch trên sau đó đổ bể, Real Madrid trở lại Champions League và xuất sắc giành chức vô địch.

Ramos được kêu gọi trở lại ĐT Tây Ban Nha

Trong đợt tập trung gần đây của ĐT Tây Ban Nha, HLV Luis Enrique không gọi hậu vệ Sergio Ramos, thay vào đó, ông đặt niềm tin vào hậu vệ trẻ Eric Garcia. Kết quả đã khiến CĐV Tây Ban Nha phải thất vọng khi sao trẻ của Barca mắc lỗi trong thất bại mới đây của La Roja trước Thụy Sĩ.

Lẽ đó, CĐV đội bóng này đang kêu gọi HLV Enrique triệu tập trở lại cầu thủ của PSG. Mùa giải năm nay, dù đã 36 tuổi nhưng Ramos vẫn thi đấu ổn định trong màu áo đội bóng nước Pháp. Cựu sao Real Madrid đã ra sân 10 lần trên mọi đấu trường mùa này.

Tin bóng đá tối 259 Chủ tịch PSG đá đểu Real Madrid 2
CĐV Tây Ban Nha đòi Ramos trở lại ĐTQG

MU bất ngờ quan tâm Pickford

Mặc dù đã chiêu mộ thủ môn Dubravka trước khi phiên chợ hè kết thúc, MU vẫn tính đến việc bổ sung thêm một người gác đền khác, nhất là khi De Gea chuẩn bị hết hợp đồng. Cái tên được nhắm tới là Jordan Pickford của Everton.

Theo thông tin từ Telegraph, thủ môn số 1 của ĐT Anh nằm trong số những mục tiêu được MU nhắm tới ở phiên chợ hè năm sau. Pickford còn hợp đồng với Everton tới năm 2024 và khả năng thủ môn này cập bến MU mùa hè tới là hoàn toàn có cơ sở.

Tin bóng đá tối 259 Chủ tịch PSG đá đểu Real Madrid 3
Jordan Pickford được MU quan tâm

Busquets chưa tính đến việc rời Barca

Những ngày qua, thông tin tiền vệ Busquets chuẩn bị chia tay Barca để gia nhập Miami xuất hiện khá nhiều trên truyền thông. Cầu thủ người Tây Ban Nha còn một năm hợp đồng với đội bóng xứ Catalan và Busquets có quyền đàm phán với bất cứ đội bóng nào sau World Cup năm nay.

Tuy vậy, đích thân tiền vệ 35 tuổi đã khẳng định mình chưa tính đến việc rời Barca. Tờ Marca dẫn lại phát biểu của Busquets: "Tôi không thể nói với các bạn điều gì bởi chẳng có gì cả. Không có gì ngoài các tin đồn thất thiệt. Đúng là tôi không còn 20 tuổi nữa, và cũng đang ở năm cuối hợp đồng, nhưng các tin tức đăng là chính thức đều sai sự thật."

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X