Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 25/8: Dele Alli chính thức ra mắt Besiktas

Thứ Năm 25/08/2022 19:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dele Alli ra mắt đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Besiktas, MU bất ngờ quan tâm dự bị của Real Madrid, Samuel Umiti gia nhập Leece là những tin tức nổi bật tối 25/8.

Dele Alli chính thức thành người của Besiktas

Sau thời gian dài làm quen với ghế dự bị tại Tottenham, Dele Alli chuyển tới Everton với hy vọng cứu vãn sự nghiệp. Tuy vậy, quãng thời gian tại nửa xanh thành phố Cảng cũng chẳng lấy gì làm tươi đẹp với tiền vệ sinh năm 1996.

Sự kiên nhẫn của HLV Lampard với Alli có giới hạn, tiền vệ người Anh không còn nằm trong kế hoạch của Everton và cầu thủ này phải tìm tới đội bóng mới. Besiktas là đội bóng được cựu sao Tottenham lựa chọn, Alli sẽ chuyển tới thi đấu cho đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ theo bản hợp đồng cho mượn tới 6/2023.

Tin bóng đá tối 258 Dele Alli chính thức ra mắt Besiktas 1
Dele Alli rời Everton gia nhập Besiktas

Juventus chốt cựu sao Napoli

Sau khi để Morata trở lại Atletico Madrid, Juventus đang rất cần một tiền đạo cắm để làm phương án dự phòng cho Vlahovic. Cái tên ban đầu được lựa chọn là Memphis Depay của Barca nhưng những vấn đề về lương thưởng khiến thương vụ không thể hoàn thành.

Đội bóng thành Turin nhanh chóng chốt một thương vụ khác nhằm gia tăng sức mạnh hàng công. Cựu sao Napoli Milik gia nhập Juventus theo bản hợp đồng cho mượn với mức giá 1 triệu Euro kèm 1 triệu Euro phụ phí cùng với đó là tùy chọn bắt buộc mua đứt giá 8 triệu Euro.

Tin bóng đá tối 258 Dele Alli chính thức ra mắt Besiktas 2
Milik là người của Juventus

Dự kiến, trước khi phiên chợ hè đóng cửa, Juventus sẽ hoàn tất thương vụ với tiền vệ Paredes từ PSG. Cầu thủ người Argentina nằm trong kế hoạch "gia cố" tuyến giữa của Juventus sau khi Di Maria chấn thương.

Umiti rời Barca

Những ngày cuối của TTCN, Barca đang nỗ lực đẩy đi những cầu thủ không còn nằm trong kế hoạch để giải phóng quỹ lương. Sau rất nhiều nỗ lực, đội bóng xứ Catalan cũng có thể "tống khứ" Samuel Umtiti tới Leece - đội bóng tại Serie A dưới dạng cho mượn.

Được biết, Leece chỉ phải trả một phần nhỏ khoản lương của hậu vệ người Pháp, ngược lại, Barca sẽ nhận được tiền cộng thêm dựa theo số trận mà Umtiti chơi cho Leece.

Tin bóng đá tối 258 Dele Alli chính thức ra mắt Besiktas 3
Samuel Umtiti cuối cùng cũng chịu rời Barca

MU quan tâm Asensio

Mặc dù thương vụ Antony đang cho thấy những dấu hiệu tích cực, nhưng MU vẫn muốn chiêu mộ một cầu thủ dự phòng. Được biết, đội bóng thành Manchester đã gửi lời để nghị trị giá 30 triệu Euro cho Real Madrid để chiêu mộ Asensio.

Tuyển thủ Tây Ban Nha không còn nằm trong kế hoạch của Real những mùa giải gần đây. Real cũng đang muốn để cầu thủ của mình ra đi để giải phóng quỹ lương và tái đầu tư cho những thương vụ khác.

Tin bóng đá tối 258 Dele Alli chính thức ra mắt Besiktas 4
MU tham vọng ký Asensio

U20 Việt Nam để thua trận cuối ở Nhật Bản

Chuyến tập huấn Nhật Bản của U20 Việt Nam kết thúc bằng trận thua 0-1 trước đội ĐH Osaka Sangyo. Sau trận đấu này, thầy trò HLV Đinh Thế Nam sẽ trở về nước để chuẩn bị cho những kế hoạch trong tương lai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X