Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 1/9: Chelsea hoàn tất chiêu mộ Aubameyang

Thứ Năm 01/09/2022 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea chuẩn bị chốt hợp đồng với Aubameyang, Antony chính thức ra mắt MU, Lisandro Martinez giành giải thưởng đầu tiên tại MU là một số tin tức nổi bật tối 1/9.

Aubameyang chuẩn bị ra mắt Chelsea

Theo thông tin từ Fabrizio Romano, Chelsea đang hoàn tất những thủ tục cuối cùng để có thể chính thức sở hữu tiền đạo Aubameyang. The Blues sẽ ký hợp đồng 2 năm kèm điều khoản phụ, hai bên đã đạt được những thủ tục cá nhân và tiền đạo người Gabon sẽ sớm có mặt tại London.

Tin bóng đá tối 19 Chelsea hoàn tất chiêu mộ Aubameyang 1
Aubameyang sắp hoàn tất thương vụ gia nhập Chelsea

Ở chiều ngược lại, Barca sẽ nhận 10 triệu Euro cùng Marcos Alonso từ Chelsea. Đây có thể coi là bản hợp đồng đáp ứng những yêu cầu của cả hai, Chelsea tìm được lời giải cho hàng công, còn Barca có thêm lựa chọn ở vị trí hậu vệ trái.

MU công bố hợp đồng với Antony

Tân binh đắt giá nhất MU hè này đã chính thức có màn ra mắt đội bóng mới. Chiều 1/9 (giờ Việt Nam), trang chủ MU chính thức công bố bản hợp đồng với Antony. Số áo của cầu thủ người Brazil vẫn chưa được tiết lộ, nhưng rất có thể anh sẽ lấy áo số 11 đang bỏ trống của Greenwood.

Tin bóng đá tối 19 Chelsea hoàn tất chiêu mộ Aubameyang 2
Antony ra mắt MU

Cựu sao Ajax được kỳ vọng sẽ giúp cải thiện phong độ hàng công của MU thời gian tới. Chia sẻ trong ngày ra mắt đội bóng mới, Antony cho biết mình khát khao thể hiện bản thân để cống hiến cho Man Utd.

Lisandro Martinez giành giải thưởng tại MU

Mặc dù mới chỉ gia nhập MU chưa lâu nhưng Lisandro Martinez đã để lại dấu ấn đáng kể tại đội bóng mới. Lối thi đấu xông xáo nhưng cũng rất tỉnh táo của hậu vệ người Argentina bù trừ với sự điềm tĩnh của Varane tạo ra sự chắc chắn cho hàng thủ MU.

Không có khởi đầu thuận lợi, thậm chí bị chỉ trích nặng nề trong trận thua 0-4 trước Brentford nhưng Martinez rất nhanh chóng lấy lại phong độ. Phần thưởng cho cầu thủ này chính là danh hiệu "Cầu thủ MU xuất sắc nhất tháng 8". Mong rằng Martinez sẽ còn thi đấu tốt hơn nữa ở thời gian tới.

Tin bóng đá tối 19 Chelsea hoàn tất chiêu mộ Aubameyang 3
Lisandro Martinez là cầu thủ hay nhất tháng 8 của MU

HLV ĐT Timor Leste chia tay đội bóng trước thềm AFF Cup

Không lâu sau khi có kết quả bốc thăm chia bảng AFF Cup 2022, HLV đầu tiên tại Đông Nam Á đã nói lời chia tay đội bóng. HLV Fabio Magrao của ĐT Timor Leste đã nói lời chia tay ĐTQG này vì những vấn đề liên quan tới lương thưởng.

Được biết, ông Fabio đã bị LĐBĐ Timor Leste nợ lương 5 tháng nay. Nếu không thể sớm tìm được HLV kế nhiệm, ĐT Timor Leste có nguy cơ bỏ giải AFF Cup 2022.

Liverpool chốt "sao xịt" Barca

Trong ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè, Liverpool gấp rút bổ sung tiền vệ để "vá" khu trung tuyến đan tan tác vì chấn thương. Arthur Melo là cái tên được The Kop nhắm tới để bổ sung sức mạnh cho tuyến giữa Liverpool lúc này.

Tin bóng đá tối 19 Chelsea hoàn tất chiêu mộ Aubameyang 4
Arthur Melo trên đường gia nhập Liverpool

Melo từng được kỳ vọng sẽ là trụ cột của Barca nhưng cầu thủ này chưa bao giờ thi đấu đúng kỳ vọng. Chuyển tới Liverpool được coi là nước đi để tiền vệ người Brazil níu lấy sự nghiệp của mình. Hai bên sẽ gắn bó tới 6/2023 không kèm điều khoản mua đứt.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X