Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 17/9: Balotelli lại gây rối ở đội bóng mới

Thứ Bảy 17/09/2022 19:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Balotelli gây rắc rối ở đội bóng mới, Vinicius liên tục được ủng hộ vì màn ăn mừng, ĐT Việt Nam tập buổi đầu tiên là một số tin hot tối 17/9.

Balotelli lại "quậy" ở đội bóng mới

Mùa hè 2022, Balotelli gia nhập FC Sion của Thụy Sĩ với bản hợp đồng kéo dài 2 năm. Đây đã là đội bóng thứ 10 trong sự nghiệp tiền đạo người Italia và nhiều người hâm mộ cho rằng Balotelli sẽ sớm tạo ra vấn đề ở Sion, như cách cầu thủ này đã làm ở tất cả những đội bóng mình từng thi đấu trong quá khứ.

Không nằm ngoài dự đoán, Balotelli tiếp tục "gây sự" không lâu sau khi chuyển tới thi đấu cho Sion. Theo thông tin từ báo chí địa phương, cầu thủ người Italia đã tự ý bỏ tập trong vòng 1 tuần qua và cắt đứt liên lạc với CLB. Thậm chí cầu thủ này còn bị bắt gặp trong tình trạng say xỉn và phải nhờ người dìu ra khỏi một hộp đêm vào cuối tuần trước.

Tin bóng đá tối 179 Balotelli lại gây rối ở đội bóng mới 1
Balotelli để lại dấu ấn đầu tiên ở đội bóng mới bằng cách bỏ tập và say xỉn

FC Sion cho biết Balotelli nghỉ tập vì vấn đề sức khỏe. Tuy vậy, CĐV đội bóng Thụy Sĩ tỏ ra rất thất vọng về cách hành xử của chân sút này. Dù ký hợp đồng 2 năm với Sion nhưng nếu Balotelli không thay đổi, ngày anh rời đội bóng này có lẽ không còn xa.

ĐT Việt Nam có buổi tập đầu tiên

Ngày 17/9, ĐT Việt Nam đã hội quân nhằm chuẩn bị cho những trận giao hữu tổ chức vào cuối tháng 9 tới. Sau khi tập trung tại khách sạn ở TP.HCM, cầu thủ đã ra sân tập buổi đầu tiên trên sân Thống Nhất. Bầu không khí của buổi tập diễn ra thoải mái, vui vẻ.

Trong đợt tập trung này, có hai cầu thủ hội quân muộn là Quang Hải (bận thi đấu cho Pau FC) cùng Khuất Văn Khang (thi đấu trong màu áo U20 Việt Nam). Riêng Hoàng Đức được HLV Park cho phép không lên hội quân vì chấn thương trước ngày lên tuyển.

Tin bóng đá tối 179 Balotelli lại gây rối ở đội bóng mới 2
ĐT Việt Nam tập buổi đầu ở sân Thống Nhất (Ảnh: Quang Liêm)

Với Tiến Linh, tiền đạo này không gặp vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe và hoàn toàn có thể ra sân ở những trận đấu sắp tới.

Vinicius được ủng hộ sau những chỉ trích về cách ăn mừng

Những ngày gần đây, câu chuyện ăn mừng của tiền đạo Vinicius trở thành đề tài bàn tán sôi nổi tại La Liga. Mọi chuyện bắt nguồn từ trận thắng của Real trước Mallorca ở vòng đấu trước, sau khi ghi bàn, Vinicius đã có nhảy rất "dẻo" để ăn mừng bàn thắng.

Tin bóng đá tối 179 Balotelli lại gây rối ở đội bóng mới 3
Màn ăn mừng của Vinicius được ủng hộ

Thực chất đây không phải là lần đầu Vinicius ăn mừng như vậy, nhưng đây là lần đầu tiên có nhiều bên liên quan lên tiếng chỉ trích sao trẻ này. Thậm chí ngay cả Chủ tịch Hiệp hội các người đại diện ở Tây Ban Nha đã có những lời lẽ mang tính phân biệt chủng tộc để nói về Vinicius.

Tuy vậy, rất nhiều đồng nghiệp hay thậm chí là huyền thoại Pele cũng như HLV Xavi của Barca đã đứng lên bảo vệ tiền đạo người Brazil. Tất cả đều ủng hộ cách ăn mừng của chân sút này, miễn là hành động đó không thiếu tôn trọng bất cứ ai.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X