Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 13/12: Ibrahimovic ủng hộ Messi vô địch World Cup

Thứ Ba 13/12/2022 19:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Messi sẽ cùng Argentina vô địch World Cup, Mourinho có thể làm HLV tuyển Bồ Đào Nha, Ancelotti ra điều kiện để dẫn dắt ĐT Brazil là một số tin bóng đá tối 13/12.

Ibrahimovic ủng hộ ĐT Argentina vô địch World Cup

ĐT Argentina đứng trước cơ hội vô địch World Cup lần thứ hai trong lịch sử và đội bóng của Scaloni đang có nhiều điều kiện thuận lợi để làm điều trên. Tuy vậy, họ phải đánh bại được Croatia ở bán kết mới có thể nghĩ về trận đấu cuối cùng.

Ibrhimovic đã lên tiếng ủng hộ ĐT Argentina vô địch World Cup 2022. Tiền đạo này cho biết: "Tôi nghĩ chúng ta đã được biết trước đội nào sẽ vô địch World Cup năm nay rồi. Chiếc cup năm nay được định sẵn để co Messi rồi."

Tin bóng đá tối 1312 Ibrahimovic ủng hộ Messi vô địch World Cup 1
Messi được ủng hộ vô địch World Cup

Mourinho được LĐBĐ Bồ Đào Nha liên hệ

Sau thất bại ở tứ kết World Cup 2022, chiếc ghế HLV trưởng ĐT Bồ Đào Nha của HLV Fernando Santos lung lay đáng kể. Mặc dù ông khẳng định chưa nghĩ tới việc chia tay ĐTQG nhưng LĐBĐ Bồ Đào Nha đang tính đến việc thay thế ông bằng một chiến lược gia khác.

Trong số những ứng viên thay thế Santos ở ĐTQG, HLV kỳ cựu Jose Mourinho bất ngờ được nhắc đến. "Người đặc biệt" vừa trải qua thời gian thành công cùng AS Roma và ông được đội bóng quê nhà nhắm tới cho ghế thuyền trưởng.

Tin bóng đá tối 1312 Ibrahimovic ủng hộ Messi vô địch World Cup 2
Mourinho được liên hệ dẫn dắt ĐT Bồ Đào Nha

Tờ La Gazzetta dello Sport đưa tin, trong nỗ lực tìm người thay ông Fernando Santos, FPF đã tiếp cận Jose Mourinho. Thậm chí, LĐBĐ Bồ Đào Nha còn sẵn sàng để Mourinho đảm nhiệm 2 nhiệm vụ song song là dẫn dắt ĐTQG và CLB AS Roma. Tuy vậy, khả năng thành công của thương vụ này là không cao.

Điều kiện để HLV Ancelotti dẫn dắt Brazil

Sau khi dừng bước trước Croatia ở tứ kết World Cup 2022, HLV Tite đã nói lời chia tay ĐT Brazil. Lẽ đó, LĐBĐ Brazil phải tìm kiếm một người khác cho vị trí thuyền trưởng "Selecao". Trong số những HLV được nhắc đến, HLV Ancelotti nổi lên là ứng viên hàng đầu.

Tuy vậy, thuyền trưởng của Real chưa nghĩ tới việc làm việc với ĐT Brazil lúc này. Tờ UOL cho hay Carletto chỉ chấp nhận làm việc tại Brazil khi đội bóng này chưa có ai dẫn dắt, đồng thời ông không rời Real Madrid trước khi mùa giải năm nay khép lại.

Tin bóng đá tối 1312 Ibrahimovic ủng hộ Messi vô địch World Cup 3
HLV Ancelotti chưa nghĩ đến chuyện dẫn dắt Brazil

Trước đó, có tin đồn "Selecao" liên hệ Pep Guardiola nhưng sau đó thông tin này đã được bác bỏ. Bên cạnh Ancelotti, ĐT Brazil cũng nhắm một số HLV nội để nắm đội bóng này.

Sao tuyển Mỹ công khai mâu thuẫn HLV trưởng

ĐT Mỹ dừng bước ở World Cup 2022 ở vòng 1/8 trước Hà Lan. Dù dừng bước sớm nhưng đội bóng xứ cờ hoa chứng minh được năng lực với màn trình diễn ấn tượng cùng lứa trẻ đầy triển vọng. Tuy vậy, một trong số những sao trẻ của đội bóng này đã công khai bất hòa với HLV, đó là Gio Reyna.

Theo đó, tiền vệ của Dortmund không hài lòng với cách hành xử trước truyền thông của HLV trưởng Berhalter. Thuyền trưởng tuyển Mỹ từng công khai thông tin có một cầu thủ suýt nữa bị gạch tên khỏi danh sách tới Qatar. Dù không chỉ đích danh nhưng tờ The Athletic cho rằng Reyna là cái tên được HLV Berhalter nhắm tới.

Tin bóng đá tối 1312 Ibrahimovic ủng hộ Messi vô địch World Cup 4
Gio Reyna thi đấu ấn tượng cùng Dortmund nhưng không được HLV ĐT Mỹ trọng dụng

HLV của ĐT Mỹ không trọng dụng Reyna vì thái độ của tiền vệ này. Nhưng sao trẻ Dortmund tiết lộ chính việc bị "bỏ rơi" khỏi ĐTQG là lí do khiến anh bức xúc. Sau sự việc lần này, rất có thể cơ hội lên tuyển của Reyna sẽ còn bị ảnh hưởng nhiều hơn nữa.

 

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X