Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá tối 10/11: Marco Reus chính thức vắng mặt ở World Cup

Thứ Năm 10/11/2022 18:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marco Reus hết cơ hội dự World Cup 2022, Huỳnh Như lọt vào đội hình tiêu biểu ở Bồ Đào Nha là một số tin tức bóng đá nổi bật tối 10/11.

Son Heung Min chưa thể dự World Cup từ trận đầu

Trong trận đấu với Marseille ở Champions League, tiền đạo Son Heung Min chấn thương ở mắt và phải rời sân sớm. Sau đó, cầu thủ này được tiến hành phẫu thuật và may mắn là anh có thể kịp trở lại cho World Cup. Đích thân tiền đạo này đã xác nhận khả năng dự World Cup của bản thân trên Instagram.

Tuy vậy, việc Son có thể đá từ trận đấu đầu tiên hay không vẫn còn là dấu hỏi. Truyền thông Hàn Quốc cho hay đội trưởng của đội bóng này nguy cơ vắng mặt trong trận mở màn của các chiến binh Taeguk trước ĐT Uruguay vào ngày 24/11.

Tin bóng đá tối 1011 Marco Reus chính thức vắng mặt ở World Cup 1
Son Heung Min vẫn gặp khó trong việc dự World Cup 2022

Thậm chí, trong trường hợp xấu nhất, Son Heung Min có nguy cơ vắng mặt thêm ở trận đấu thứ 2 với ĐT Ghana. Đồng nghĩa với việc cuộc đại chiến với Ronaldo và Bồ Đào Nha mới là thời điểm mà Son Heung-min mới xuất hiện. 

Huỳnh Như lọt vào đội hình tiêu biểu giải VĐQG Bồ Đào Nha

Màn trình diễn chói sáng của Huỳnh Như trước đội bóng Famalicao ở vòng đấu vừa rồi giúp tiền đạo này được chú ý nhiều hơn. Không chỉ nhận giải “cầu thủ hay nhất trận”, tiền đạo 31 tuổi còn lọt vào ĐHTB của vòng đấu.

Đây là bước tiến lớn trong quá trình thích nghi và hòa nhập của Huỳnh Như ở Lank FC. Tiền đạo của ĐT Việt Nam đang dần chiếm được niềm tin của BHL Lank FC và có cơ hội ra sân ở những trận đấu tới.

Tin bóng đá tối 1011 Marco Reus chính thức vắng mặt ở World Cup 2
Huỳnh Như lọt đội hình tiêu biểu vòng 6 giải VĐQG Bồ Đào Nha

Marco Reus chính thức vắng mặt ở World Cup 2022

Sau khi được đội ngũ y tế của Dortmund thăm khám, xét nghiệm, cơ hội dự World Cup 2022 của Marco Reus đã được xác đinh. Tiền vệ 33 tuổi chính thức trở thành khán giả tại World Cup năm nay vì chấn thương mắt cá.

Tiền vệ của Dortmund dính chấn thương dây chằng mắt cá chân ở trận gặp Schalke 04 hồi giữa tháng 9. Sau hơn một tháng điều trị, Reus trở lại tham gia trận gặp Union Berlin từ ghế dự bị. Hôm 5/11, Reus lại chơi trận Dortmund gặp Bochum và tái phát chấn thương, chưa rõ ngày trở lại sân cỏ. 

Tin bóng đá tối 1011 Marco Reus chính thức vắng mặt ở World Cup 3
Marco Reus không kịp bình phục chấn thương và sẽ vắng mặt ở World Cup 2022

Đây là kỳ World Cup thứ hai mà tiền vệ này bỏ lỡ. Còn nhớ, ở World Cup 2014, dù đạt phong độ cao nhưng chấn thương đã lấy đi cơ hội lên tuyển của Reus và tiền vệ này phải ngồi nhà nhìn đồng đội vô địch thế giới.

Dusan Vlahovic nguy cơ không được dự World Cup

Thêm một cái tên đáng chú ý nữa gặp vấn đề trước ngày lên đường dự World Cup 2022. Tiền đạo Dusan Vlahovic của Juventus và ĐT Serbia đang phải chạy đua với thời gian để kịp lên máy bay tới Qatar.

Được biết, Vlahovic gặp vấn đề với gân kheo và chấn thương này đã đeo bám tiền đạo 22 tuổi từ đầu mùa. Ngay cả HLV Allegri cũng chưa dám khẳng định điều gì về tình hình sức khỏe của tiền đạo người Serbia.

Tin bóng đá tối 1011 Marco Reus chính thức vắng mặt ở World Cup 4
Dusan Vlahovic cũng đang phải vật lộn với chấn thương

Trong trường hợp Vlahovic phải ngồi ngoài ở World Cup năm nay, đó sẽ là tổn thất rất lớn với ĐT Serbia. Chân sút của Juventus hòa nhập tốt trong những trận đấu gần đây và HLV Dragan Stojkovic sẽ phải rất đau đầu nếu tiền đạo này không thể tới Qatar.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X