Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tin bóng đá sáng 22/9: Sao trẻ ĐT Việt Nam đạt cột mốc đáng nhớ

Thứ Năm 22/09/2022 08:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Khuất Văn Khang khoác áo ba cấp độ ĐT Việt Nam chỉ trong một năm, Chicharito không dự World Cup 2022 là một số tin tức sáng 22/9.

Khuất Văn Khang ra mắt ĐT Việt Nam 

Năm 2022 là năm thành công với tiền vệ sinh năm 2003. Cầu thủ của Viettel có mặt ở vòng chung kết U23 châu Á 2022 cùng U23 Việt Nam và để lại dấu ấn đáng kể. Sau đó, tiền vệ này tiếp tục khoác áo U19 cũng như U20 Việt Nam tham dự các giải đấu khu vực.

Phong độ ấn tượng của Văn Khang giúp cầu thủ 19 tuổi được HLV Park Hang Seo trao cơ hội ở ĐT Việt Nam. Trong trận đấu với ĐT Singapore, tiền vệ của Viettel đã được vào sân và sao mai này đáp lại sự tin tưởng của HLV Park bằng bàn thắng nâng tỉ số lên 4-0.

Tin bóng đá sáng 229 Sao trẻ ĐT Việt Nam đạt cột mốc đáng nhớ 1
Khuất Văn Khang có màn ra mắt ĐT Việt Nam khá thành công

Với việc khoác áo ĐT Việt Nam trong trận giao hữu mới đây, Văn Khang đã trở thành cầu thủ gần nhất khoác áo ba cấp độ đội tuyển: U20, U23 và ĐTQG Việt Nam trong cùng một năm. Hai cầu thủ gần nhất làm được điều này là Quang Hải và Văn Hậu vào năm 2017.

Chicharito không được dự World Cup 2022

Theo thông báo từ HLV Tata Martino, bộ đôi Chicharito cùng Carlos Vela sẽ không cùng ĐT Mexico tham dự World Cup 2022. Nếu Carlos Vela đã tuyên bố từ giã màu áo đội tuyển thì Chicharito bị cho là không phù hợp với triết lý của HLV Tata.

Tại World Cup 2022, ĐT Mexico sẽ nằm ở bảng C, cùng với ĐT Argentina, ĐT Ba Lan cùng ĐT Saudi Arabia. Đây là bảng đấu không dễ với Mexico khi Argentina là ứng cử viên vô địch còn ĐT Ba Lan cũng không phải đối thủ dễ dàng.

Tin bóng đá sáng 229 Sao trẻ ĐT Việt Nam đạt cột mốc đáng nhớ 2
Chicharito không được dự World Cup năm nay

Frenkie de Jong thêm một lần khẳng định khát khao ở lại Barca

Mùa hè 2022, chuyện chuyển nhượng của de Jong nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người hâm mộ. MU và Chelsea là hai đội bóng khát khao sở hữu chữ ký của tiền vệ này. Tuy vậy, de Jong một mực khước từ, dẫu cho Barca cũng không ít lần làm khó de Jong ở chuyện tiền bạc.

Trong phát biểu mới nhất với một kênh truyền thông của Hà Lan, de Jong tiếp tục khẳng định mình chưa bao giờ muốn rời Barca: "Sự quan tâm từ Chelsea và Manchester United cho tôi ư? Tôi đã quyết định từ tháng 5 rằng tôi muốn ở lại Barcelona. Tôi chưa bao giờ thay đổi quyết định đó trong suốt mùa hè."

Tin bóng đá sáng 229 Sao trẻ ĐT Việt Nam đạt cột mốc đáng nhớ 3
De Jong chưa bao giờ muốn rời Barca

Văn Thanh đã khỏi COVID-19

Trên khán đài VIP sân Thống Nhất tối 21/9, hậu vệ Vũ Văn Thanh xuất hiện cùng Công Phượng, Quang Hải, Tiến Linh...những cầu thủ không được đăng ký thi đấu trước Singapore. Văn Thanh không được đăng ký vì trước đó cầu thủ này mắc COVID-19.

Rất may là hậu vệ của HAGL đã khỏi bệnh trước khi trận đấu diễn ra. Lẽ đó, cầu thủ này có thể theo dõi trận đấu từ trên khán đài. Ở dưới sân, đàn em của Văn Thanh tại CLB là Thanh Nhân đã có bàn thắng ở trong lần đầu tiên khoác áo ĐTQG.

Tin bóng đá sáng 229 Sao trẻ ĐT Việt Nam đạt cột mốc đáng nhớ 4
Văn Thanh đã khỏi Covid-19

Fabio Cannavaro trở lại làm HLV tại Serie B

Sau thời gian làm việc tại Trung Quốc, nhà vô địch thế giới Fabio Cannavaro đã hồi hương để tiếp tục sự nghiệp huấn luyện của mình. Bến đỗ tiếp theo của cựu hậu vệ ĐT Italia sẽ là đội bóng Serie B Benevento Calcio. Đội bóng này trong quá khứ từng được dẫn dắt bởi Pipo Inzaghi - đồng đội cũ của Cannavaro.

Tin bóng đá sáng 229 Sao trẻ ĐT Việt Nam đạt cột mốc đáng nhớ 5
Cannavaro trở lại Italia dẫn dắt Benevento

Trong quá khứ, Cannavaro từng làm việc tại một số đội bóng tại Trung Quốc cũng như Saudi Arab. Năm 2019, HLV người Italia được bổ nhiệm làm HLV trưởng ĐT Trung Quốc nhưng đã rời ghế thuyền trưởng đội bóng này chỉ sau hơn 1 tháng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X