Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiết lộ bất ngờ vụ Erling Haaland không tới Real Madrid

Thứ Ba 21/06/2022 10:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Real Madrid đã quan tâm đến Erling Haaland nhưng cầu thủ này đã chọn Man City.

Cách đây không lâu, Chủ tịch Perez của Real Madrid đã có những phát biểu khiến NHM bất ngờ. Theo đó, ông khẳng định Los Blancos đã từ chối chiêu mộ Erling Haaland của Dortmund ở Hè 2022, lý do là bởi ông không muốn mang về một cầu thủ có giá trị lớn để ngồi dự bị. Ông nói:“Chúng tôi có số 9 xuất sắc nhất thế giới và chúng tôi sẽ không mang Haaland về chỉ để anh ta ngồi dự bị”. 

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano cho biết, Real Madrid đã quan tâm đến Erling Haaland nhưng cầu thủ này đã chọn Man City. Ông viết trên trang cá nhân: “Đã có nhiều hơn một cuộc họp giữa Real Madrid và phía Haaland, nhưng chính cầu thủ này đã chọn Man City, chứ không phải đội bóng của TBN từ chối chân sút Na Uy”.

 

Haaland khong toi Real o He 2022
Haaland không tới Real ở Hè 2022

Man City ký hợp đồng 5 năm với Haaland, họ chỉ phải bỏ ra 51 triệu bảng cho thương vụ này. Cầu thủ người Na Uy được cho là mảnh ghép hoàn hảo cho hệ thống của Pep Guardiola, giúp họ nuôi mộng vô địch Champions League ở mùa giải 2022/23.

Theo Daily Mail, trong hợp đồng của Haaland với nhà vô địch Premier League được cho có điều khoản giải phóng 150 triệu euro, cho phép anh ra đi vào hè 2024. Đó là số tiền rất lớn, nhưng nếu cầu thủ sinh năm 2000 đạt phong độ khủng khiếp ở thời điểm đó, vẫn sẽ có những đội bóng sẵn sàng chi tiền để có anh.

Sau khi có Haaland, Man City sẵn sàng bán Jesus. Arsenal đang quan tâm cầu thủ sinh năm 1997, nhưng họ chỉ muốn chi khoảng 35 triệu bảng thay vì đáp ứng số tiền 45 triệu bảng mà Man xanh yêu cầu.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X