Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thương vụ Angel Di Maria tới Juventus có biến

Thứ Sáu 24/06/2022 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gazzetta dello Sport cho biết, Juventus đã quyết định rời bỏ đường đua giành Angel Di Maria. Lý do là ngôi sao người Argentina chưa phản hồi về lời đề nghị của đội bóng thành Turin.

Mùa giải vừa qua, Angel Di Maria không đóng góp gì nhiều vào lối chơi của PSG. Phần lớn số lần ra sân của anh là từ băng ghế dự bị. Hợp đồng giữa hai bên đáo hạn ở Hè 2022, nhưng một bản hợp đồng mới không được thông qua. Cầu thủ sinh năm 1988 cũng đã nói lời chia tay đội bóng nước Pháp.

Hiện có một vài đội bóng đang đàm phán với cầu thủ 34 tuổi. Theo nhà báo nổi tiếng Fabrizio Romano, Juventus đang tiến hành đàm phán với Angel Di Maria. Đội bóng của Italia muốn ký hợp đồng 12 tháng với cựu cầu thủ của MU theo dạng chuyển nhượng tự do, họ đáp ứng cho anh mức lương 100.000 bảng/tuần.

 

Juventus tu bo viec theo duoi Di Maria
Juventus từ bỏ việc theo đuổi Di Maria

Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất được Gazzetta dello Sport tiết lộ, Juventus đã quyết định rời bỏ đường đua giành Angel Di Maria. Lý do là ngôi sao người Argentina chưa phản hồi về lời đề nghị của đội bóng thành Turin.

Cầu thủ 34 tuổi dường như đang lưỡng lự giữa 4 lựa chọn: Juventus, Atletico Madrid, Barcelona và Rosario Central - CLB mà Carlos Tevez vừa trở thành HLV trưởng. Việc Di Maria tỏ ra do dự khiến Juventus cảm thấy bực tức, và họ đã quyết định rời khỏi đường đua. 

Cũng theo Gazzetta dello Sport, sau khi từ bỏ thương vụ Angel di Maria, Juventus sẽ chuyển hướng sang Domenico Berardi và Nicolo Zaniolo. Vì thế, các cuộc đàm phán với Sassuolo và Roma có thể sẽ diễn ra trong những ngày tới. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X