Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sadio Mane khiến NHM Bayern Munich phát cuồng

Thứ Năm 30/06/2022 10:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane nỗ lực trong tập luyện, những hình ảnh mới nhất của ngôi sao người Senegal khiến NHM Bayern Munich cảm thấy rất hài lòng.

Cầu thủ 30 tuổi rời Liverpool sau 6 năm đầy danh hiệu, anh cập bến Bayern Munich với một bản hợp đồng trị giá 35 triệu bảng. Sadio Mane thừa nhận muốn có một thử thách mới trong sự nghiệp, đó là lý do khiến cầu thủ này chia tay sân Anfield. 

Sadio Mane nỗ lực trong tập luyện, những hình ảnh mới nhất của ngôi sao người Senegal khiến NHM Bayern Munich cảm thấy rất hài lòng. Theo đó, trên trang cá nhân, cầu thủ sinh năm 1992 đăng tải hình ảnh tập luyện không biết mệt mỏi ở Palma de Mallorca.

Sadio Mane khiến NHM Bayern Munich phát cuồng 1
Sadio Mane khiến NHM Bayern Munich phát cuồng 2
Sadio Mane khiến NHM Bayern Munich phát cuồng 3

 

Sadio Mane khiến NHM Bayern Munich phát cuồng 4
Sadio Mane điên cuồng tập luyện

Mane đã tham gia một số bài tập về sự nhanh nhẹn cũng như thực hiện một số động tác xử lý bóng. Trên mạng xã hội, một NHM bình luận: “Anh ấy đã sẵn sàng tỏa sáng, Mane sẽ là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất của Bayern Munich mùa tới”, một người khác nói: “Nỗ lực tuyệt vời, chắc chắn anh ấy sẽ tỏa sáng ở Bayern Munich”.

Đội bóng nước Đức dự kiến sẽ chơi hai trận đấu trước mùa giải tại Mỹ vào tháng Bảy. Họ sẽ đối đầu với DC United vào ngày 21 tháng 7. Và sau đó ba ngày tại Lambeau Field, họ sẽ đối đầu với Manchester City.

Bayern Munich hiện đang nỗ lực thuyết phục Robert Lewandowski ở lại. Chân sút người Ba Lan muốn tới Barca, nhưng số tiền 50 triệu euro mà đội bóng nước Đức yêu cầu khiến đại diện của La Liga không thể chi ra. Barca chỉ muốn chi tối đa 35 triệu euro cho cầu thủ còn 12 tháng hợp đồng. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X