Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Roberto Mancini nổ tưng bừng sau khi Italia vươn lên ngôi đầu

Thứ Tư 08/06/2022 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Roberto Mancini rất vui mừng sau chiến thắng 2-1 của Italia trước Hungary, qua đó vươn lên ngôi đầu ở bảng 3 nhóm A Nations League 2022/23.

Roberto Mancini vui mừng sau chiến thắng trước Hungary

Sau trận hòa 1-1 trước Đức, Italia có trận đấu với Hungary ở lượt trận thứ 2 bảng 3 nhóm A Nations League 2022/23. Với lợi thế sân nhà, Azzurri chơi tấn công ngay từ đầu. Phút 30, tiền vệ Nicolo Barella mở tỷ số. Và đúng phút 45, Pellegrini nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà. 

Dẫn trước 2 bàn, Italia chủ động giảm tốc độ trận đấu, điều đó giúp Hungary có nhiều bóng hơn. Phút 61, pha phản lưới của tiền vệ Gianluca Mancini giúp đội khách có bàn thắng rút ngắn tỷ số. Những phút còn lại, Hungary đã nỗ lực nhưng không thể có bàn thắng.

 

Italia danh bai Hungary 21
Italia đánh bại Hungary 2-1

 

Đánh bại Hungary 2-1, Italia chiếm ngôi đầu của bảng 3 của League A với 4 điểm sau 2 trận. Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này, Anh và Đức cầm chân nhau với tỷ số 1-1. HLV Roberto Mancini rất vui mừng sau chiến thắng 2-1 của Italia trước Hungary, ông nói:

“Hôm nay chúng tôi đã ra sân với đội hình gồm nhiều cầu thủ trẻ, và màn trình diễn của họ thực sự khiến tôi bất ngờ. Italia đã chơi tốt trong hiệp 1, đã có một chút lo lắng khi Hungary có bàn thắng rút ngắn tỷ số, nhưng cuối cùng chúng tôi vẫn bảo vệ thành công chiến thắng”.

“Thậm chí Italia còn có thể ghi 3 hoặc 4 bàn vào lưới Hungary, nhưng dù sao chúng tôi đã có 3 điểm. Đây là một Italia đầy sức trẻ, chúng tôi phải làm việc rất nhiều và chặng đường còn dài. Nhưng chiến thắng là quan trọng và trong mọi trường hợp, đó là một trận đấu thực sự tốt”.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X