Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid sắp có chữ ký khủng

Thứ Năm 16/06/2022 09:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Marca, việc gia hạn hợp đồng của Vinicius Junior với Real Madrid chuẩn bị hoàn tất. Los Blancos muốn hoàn tất ngay trong tuần này.

Real Madrid giữ chân Vinicius Junior

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Vinicius Junior cùng với Karim Benzema chơi bùng nổ trên hàng công của Real Madrid. Ngôi sao người Brazil có 22 bàn và 20 kiến tạo sau 52 lần ra sân trên mọi mặt trận, những đóng góp của anh giúp Los Blancos vô địch La Liga và Champions League.

Với những màn trình diễn bùng nổ, Vinicius Junior sắp được Real Madrid thưởng lớn. Trong thời gian vừa qua, đội chủ sân Bernabeu đã đàm phán hợp đồng mới với cầu thủ này. Hợp đồng hiện tại của Vinicius Junior còn thời hạn đến năm 2024.

 

Real Madrid giu chan Vinicius Junior
Real Madrid giữ chân Vinicius Junior

 

Theo Marca, việc gia hạn hợp đồng của Vinicius Junior với Real Madrid chuẩn bị hoàn tất. Los Blancos muốn hoàn tất ngay trong tuần này. Theo đó, hợp đồng mới của sao trẻ này sẽ có thời hạn đến Hè 2027, mức lương của anh ở bản giao kèo mới sẽ tăng từ 3,2 triệu euro mỗi mùa lên mức 9 triệu euro/mùa.

Dù vẫn xếp sau những ngôi sao như Eden Hazard hay Karim Benzema nhưng rõ ràng anh sẽ có bước nhảy vọt về thu nhập. Ngoài ra, điều khoản chấm dứt hợp đồng cho Vinicius cũng sẽ tăng vọt từ 350 triệu lên 1 tỷ euro. Đây là số tiền có thể làm nản lòng mọi đội bóng.

Real tin rằng Vinicius sẽ là tương lai của đội bóng, bởi vậy họ sẵn sàng đáp ứng những đòi hỏi của tiền đạo này. Theo thống kê, Vinicius hiện tại được định giá 100 triệu euro, nhưng vẫn ít hơn so với Mbappe (160) và Haaland (150).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X