Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid gia nhập cuộc đua giành Raheem Sterling

Thứ Năm 23/06/2022 14:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Don Balon của Tây Ban Nha, Real Madrid là cái tên mới nhất muốn có cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Man City.

Real Madrid muốn mua Sterling

Mùa giải vừa qua, tiền đạo Raheem Sterling không được đá chính thường xuyên ở Man City. Với sự xuất sắc của Foden và Mahrez, khả năng anh tiếp tục phải ngồi dự bị ở mùa giải tới là hoàn toàn có thể xảy ra. Sterling muốn đảm bảo vị trí ở tuyển Anh, bởi vậy anh đang lên kế hoạch rời đi.

Man City sẵn sàng bán Raheem Sterling, cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng. Nửa xanh thành Manchester được cho là muốn thu về khoảng 50 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Hiện tại Arsenal và Chelsea được đồn đoán quan tâm cầu thủ sinh năm 1994.

 

Raheem Sterling
Real muốn có Raheem Sterling

HLV Mikel Arteta đánh giá cao khả năng của Sterling và muốn làm việc với anh ở sân Emirates, trong khi đó Tuchel vừa chia tay Romelu Lukaku, ông cũng muốn có Sterling để nâng cấp hàng công. Theo truyền thông Tây Ban Nha, bên cạnh sự quan tâm đến Serge Gnabry, Real Madrid cũng muốn đưa Raheem Sterling về sân Bernabeu mùa hè này.

Chuyên gia chuyển nhượng Ekrem Konur tiết lộ kế hoạch lấy Sterling xuất phát từ HLV Carlo Ancelotti, và đã được đưa lên Chủ tịch Florentino Perez phê duyệt. Cầu thủ 27 tuổi này hoàn toàn có thể kết hợp cùng Karim Benzema và Vinicius trở thành bộ ba tấn công mới của Real Madrid.

Để thuyết phục Man City bán Sterling, Los Blancos chấp nhận chi 50 triệu bảng cho thương vụ này. Họ cũng hứa hẹn sẽ trao cơ hội ra sân thường xuyên cho cầu thủ người Anh. Nếu có Sterling, đội bóng thành Madrid có thể bán hoặc cho mượn Eden Hazard. Trước đó họ đã chia tay Gareth Bale theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X