Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid chi 60 triệu bảng cho báu vật của Chelsea

Thứ Bảy 11/06/2022 19:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Reece James của Chelsea, Los Blancos chấp nhận chi tới 60 triệu bảng cho thương vụ này.

Real Madrid hỏi mua Reece James

Sau chức vô địch Champions League 2021/22, Real Madrid đang tiến hàng trẻ hóa đội hình. Họ đã xác nhận chia tay Gareth Bale và Isco. Trong thời gian tới, Marcelo và một số cầu thủ khác cũng có thể sẽ phải chia tay đội bóng thành Madrid.

Ở chiều ngược lại, đội bóng Hoàng gia đã có tân binh đầu tiên. Họ ký hợp đồng 4 năm với trung vệ Antonio Rudiger theo dạng tự do từ Chelsea. Trong một diễn biến mới nhất, Real Madrid đã bày tỏ sự quan tâm tới hậu vệ Reece James, một cầu thủ khác của The Blues. 

 

Real Madrid hoi mua Reece James
Real Madrid hỏi mua Reece James

 

Real Madrid cần một giải pháp chất lượng lâu dài cho hành lang phải. Dani Carvajal đá tuyệt hay trận chung kết Champions League vừa qua, nhưng anh thường xuyên dính chấn thương và Ancelotti cần một lựa chọn tốt để cạnh tranh vị trí đá chính với cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Chủ tịch Florentino Perez và ông thầy người Italia đều đánh giá cao Reece James, họ đang lên kế hoạch đưa anh về sân Bernabeu. Reece James trưởng thành từ lò đào tạo của Chelsea, mùa giải vừa qua anh chơi cực tốt. Cầu thủ này có khả năng hỗ trợ tấn công vô cùng ấn tượng.

Sao trẻ sinh năm 1999 có hợp đồng với đội bóng thành London đến 2025 và nằm trong danh sách không thể đụng đến. Tuy nhiên, Real Madrid tin rằng một số tiền lớn vẫn có thể giúp họ có được điều mình cần. Để hy vọng có được hậu vệ người Anh, đội bóng của Tây Ban Nha chấp nhận chi tới 60 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X