Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Real báo giá bán Asensio cho MU, Arsenal

Chủ Nhật 19/06/2022 06:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hãng thông tấn Tây Ban Nha, Sport mới đây đã tiết lộ việc CLB Real Madrid đã ra báo giá cho tiền vệ Marco Asensio, cầu thủ đang nhận được sự quan tâm từ hai CLB MU và Arsenal.

Trong diễn biến mới đây, tờ Sport đã tiết lộ việc phía Real Madrid đang xem xét mức phí chuyển nhượng khoảng 42,8 triệu bảng (50 triệu euro) cho Asensio.

Asensio
Real muốn có 50 triệu từ Asensio

Đây là thời điểm nhất để các đội bóng chiêu mộ Asensio từ Real khi anh chỉ còn một năm hợp đồng với đội bóng Hoàng gia TBN. Hiện ngôi sao sinh năm 1996 vẫn chưa đồng ý gia hạn với CLB chủ quản do bất đồng về chuyện tiền lương.

Được biết, Marco Asensio muốn nhận được gần 6 triệu bảng mỗi năm cho hợp đồng mới song BLĐ Real Madrid chỉ đề nghị mức lương mới 3,76 triệu bảng/mùa.

Thời gian qua đã có nhiều CLB quan tâm tới Asensio, phải kể tới như Arsenal, MU, Juventus hay Inter Milan. Tuy nhiên, việc Real Madrid thất bại trong việc ký kết với Kylian Mbappe khiến họ có thể sẽ thay đổi ý định bán Asensio.

Với MU, nếu thất bại trong thương vụ này, họ sẽ phải chuyển sang những phương án khác. Cái tên khả dĩ nhất cho họ lúc này ở vị trí tiền vệ chạy cánh là Antony, cầu thủ của Ajax. HLV Erik Ten Hag có mối quan hệ rất tốt với Antony và nhiều khả năng anh sẽ tiếp bước người thầy đầu quân cho đội chủ sân Old Trafford.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X