Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Quang Hải sẽ đầu quân cho đội bóng Pháp

Thứ Sáu 17/06/2022 09:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin được người đại diện Quang Hải tiết lộ, nhiều khả năng tiền vệ sinh năm 1997 sẽ tới khoác áo một đội bóng Pháp đang chơi ở giải VĐQG Pháp, Ligue 1.

Trong những ngày qua, người hâm mộ đang rất quan tâm tới sự kiện xuất ngoại của tiền vệ Quang Hải. Trước đó đã xuất hiện không ít tin đồn về việc Hải 'con' sẽ đến Áo thi đấu, song có vẻ như bến đỗ tiếp theo của anh sẽ là tại Pháp.

Điều này càng được củng cố khi mới đây Quang Hải đã đăng ảnh chụp cạnh cầu Pont Neuf - một trong số cây cầu lâu đời nhất bắc qua sông Seine tại vùng ngoại ô thủ đô Paris.

Quang Hải sẽ đầu quân cho đội bóng Pháp 1
Tiền vệ Quang Hải đang có mặt tại Pháp.

Và theo thông tin mà báo Tiền Phong có được từ người đại diện của Quang Hải, ông Nguyễn Đắc Văn thì danh tính đội bóng khi được công bố có thể sẽ khiến nhiều người hâm mộ cảm thấy bất ngờ.

Được biết trong thương vụ chuyển nhượng này, Quang Hải đã tự mình lựa chọn và ra quyết định bến đỗ mới trong số nhiều đội bóng muốn ký hợp đồng với anh.

Ngoài ra, theo ông Đắc Văn, tài chính không phải mục tiêu lớn nhất với Quang Hải khi đến thi đấu ở châu Âu. Anh vì vậy cũng lựa chọn rất kỹ càng đội bóng mới, nhằm đảm bảo yêu cầu tốt về chuyên môn, tránh việc không có cơ hội ra sân.

Theo ông Nguyễn Đắc Văn, quá trình đàm phán thuận lợi nhưng để đảm bảo 100% hợp đồng được ký kết, Quang Hải cần vượt qua bài kiểm tra thể lực. Đây là bước thủ tục trước khi CLB ký hợp đồng với cầu thủ.

Hợp đồng có thời hạn nhiều hơn 1 năm, với mức lương dành cho Quang Hải rất ổn. Sau khi hoàn tất các công việc ở Paris, Quang Hải đã trở về Việt Nam. Anh sẽ cần xin visa lao động để có thể quay lại Pháp ký hợp đồng, kịp chuẩn bị cho mùa giải mới.

CLB Hà Nội: Sự trở lại của nhà vuaCLB Hà Nội: Vẫn mạnh khỏe khi không còn Quang Hải
Đội bóng Thủ đô Hà Nội dường như vẫn 'bình yên' sau sự xáo trộn nhân sự trong suốt thời gian qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X