Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

PSG sắp kích nổ “bom tấn” từ Inter Milan

Thứ Tư 22/06/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Pháp và Italia, PSG chuẩn bị có được trung vệ Milan Skriniar từ Inter Milan. Họ sẽ phải bỏ ra 70 triệu euro cho thương vụ này.

PSG sắp có Milan Skriniar

Trong những mùa giải gần đây, Milan Skriniar là một trong những cầu thủ không thể thay thế nơi hàng thủ của Inter Milan. Ngôi sao 27 tuổi sở hữu những tố chất của một trung vệ hàng đầu, anh không chiến, chọn vị trí và cản phá tốt.

Với những màn trình diễn ổn định, cầu thủ này lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. PSG đã quan tâm trung vệ sinh năm 1995 và gửi lời đề nghị đầu tiên trị giá 60 triệu euro, nhưng đội bóng của Italia đã từ chối. Họ yêu cầu khoản tiền 80 triệu euro cho ngôi sao của mình.

 

PSG sap co Milan Skriniar tu Inter Milan
PSG sắp có Milan Skriniar từ Inter Milan

Trong một diễn biến mới nhất, PSG đã tăng lời đề nghị hỏi mua Milan Skriniar lên 70 triệu euro, và theo báo chí Italia và Pháp, đội bóng của Italia đã chấp nhận lời đề nghị từ đội bóng nước Pháp. Cầu thủ 27 tuổi sẽ nhanh chóng lên đường sang Pháp để kiểm tra y tế trước khi ra mắt đội bóng mới.

Giám đốc điều hành Inter, Giuseppe Marotta bóng gió về khả năng mất Skriniar. Ông nói: “Tôi nghĩ rằng việc thay thế một tiền đạo khó hơn một hậu vệ, chúng tôi sẽ đưa về những bản hợp đồng mới nhưng sẽ phải hy sinh một vài cầu thủ”.

Inter Milan đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Paulo Dybala theo dạng chuyển nhượng tự do, họ cũng vừa có được Romelu Lukaku theo dạng cho mượn từ Chelsea. 2 cầu thủ này hưởng lương không nhỏ, bởi vậy đội bóng thành Milan buộc phải để Skriniar rời đi.

Đội bóng của Italia đang nhắm Gleison Bremer của Torino để thay thế Skriniar. Trong những mùa giải gần đây, PSG liên tiếp có những hợp đồng từ Inter Milan, trước đó là hậu vệ cánh Achraf Hakimi và tiền đạo Mauro Icardi.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X