Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Pique có bạn gái mới sau khi chia tay Shakira?

Thứ Tư 22/06/2022 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Gerard Pique được nhìn thấy ngồi cạnh một người phụ nữ ở Thụy Điển, và nhiều người đồn đoán đó là bạn gái mới của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Pique bên cạnh bóng hồng bí ẩn 

Việc Gerard Pique chia tay bạn gái hơn 10 tuổi Shakira vẫn đang là chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội. Hai người đã ly thân được vài tháng, và việc tuyên bố chia tay là chuyện sớm muộn. Một trong những tin đồn đáng chú ý là Pique đã phản bội Shakira, đang hẹn hò một sinh viên tóc vàng độ tuổi ngoài 20. 

Theo báo chí Tây Ban Nha, nhiều fan hâm mộ đã vào tận trang cá nhân của người đẹp để chỉ trích khiến cô phải đóng mạng xã hội. Cô nàng làm thêm công việc phục vụ tại một hộp đêm ở phố Tuset, Barcelona, nhưng đã nghỉ việc sau khi danh tính bị bại lộ.

 

Pique có bạn gái mới sau khi chia tay Shakira 1
Pique bên cạnh bóng hồng bí ẩn ở Thụy Điển

Kể từ khi Shakira tuyen bố chia tay Pique, nhiều tin đồn liên quan tới cuộc sống riêng của trung vệ Barca rộ lên khiến anh gặp nhiều căng thẳng. Mới nhất, Pique được nhìn thấy ngồi cạnh một người phụ nữ ở Thụy Điển, và nhiều người đồn đoán đó là bạn gái mới của cầu thủ người Tây Ban Nha.

Trong bức ảnh mới được đăng tải, Gerard Pique mặc đồ đen, đứng cạnh một người đẹp tóc vàng đội mũ trắng. Cả hai cùng tham gia một bữa tiệc ở Stockholm sau khi Pique dự sự kiện mang tên "Brilliant Minds" với tư cách là CEO của Kosmos Holding - tập đoàn đầu tư về truyền thông và thể thao.

Ngay lập tức bức ảnh được đăng tải nhận được sự quan tâm của nhiều người, và danh tính cô gái tiếp tục được truy tìm. Cầu thủ sinh năm 1987 đang phải đối mặt với những áp lực quá lớn cả trong và ngoài sân cỏ. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X