Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Pháp 3 trận không thắng ở Nations League, Didier Deschamps nổi điên

Thứ Bảy 11/06/2022 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Didier Deschamps tỏ ra tức giận khi tuyển Pháp không gặp may mắn ở trận hòa 1-1 trước tuyển Áo, hiện Les Bleus vẫn chưa có được chiến thắng nào ở Nations League 2022/23.

Didier Deschamps nói về trận hòa Áo

Rạng sáng nay, Pháp làm khách trên sân của Áo ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Nations League 2022/23. Dù được đánh giá cao nhưng Les Bleus lại để đối thủ vượt lên dẫn trước. Người ghi bàn cho đội chủ nhà là Andreas Weimann.

Phải đến những phút cuối cùng, Kylian Mbappe mới gỡ hòa cho Pháp. Cầu thủ sinh năm 1998 vào sân thay Antoine Griezmann ở phút 63. Nếu may mắn hơn chân sút của PSG đã có được cú đúp, theo đó, một cú đá của anh bị xà ngang từ chối.

 

Didier Deschamps noi ve tran hoa ao
Didier Deschamps nói về trận hòa Áo

 

Mbappe liên quan trực tiếp đến 5 bàn trong 5 trận gần đây từ băng ghế dự bị của Pháp (3 bàn, 2 kiến tạo). Tính ra, Mbappe đã ghi 10 bàn thắng trong 7 trận gần đây cho tuyển Pháp, lần lượt vào lưới Bỉ, Tây Ban Nha, Kazakhstan (4), Phần Lan, Nam Phi, Áo, chỉ im tiếng trước Đan Mạch.

Như vậy là Pháp vẫn chưa thắng ở Nations League 2022/23, họ thua 1-2 trước Đan Mạch, hòa 1-1 trước Croatia và Áo. Pháp vẫn phải đứng cuối bảng 1 nhóm A Nations League với vỏn vẹn 2 điểm sau 3 trận. HLV Didier Deschamps tỏ ra tức giận khi tuyển Pháp không gặp may mắn ở trận hòa 1-1 trước tuyển Áo, ông nói:

“Chúng tôi chơi không tồi ở trận đấu này, Pháp có rất nhiều cơ hội nhưng chỉ ghi được 1 bàn thắng. Phải thừa nhận rằng thủ môn của Áo đã chơi tốt, nhưng chúng tôi đã không gặp may ở trận đấu này. Có những tình huống, các cầu thủ thiếu sắc sảo ở những tình huống cuối cùng, có những tình huống khung thành cứu thua cho đối thủ”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X