Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nemanja Matic đã có mặt ở Italia, chuẩn bị ký hợp đồng với Roma

Thứ Ba 14/06/2022 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Nemanja Matic hiện đã có mặt ở Italia, anh chuẩn bị ký hợp đồng với Roma, qua đó tái hợp với HLV Jose Mourinho.

Nemanja Matic sắp ra mắt Roma

Tiền vệ 33 tuổi hết hạn hợp đồng với MU ở Hè 2022, hai bên đã quyết định không ký hợp đồng mới. Nemanja Matic đã đàm phán tìm bến đỗ mới. Các phóng viên nổi tiếng là Gianluca Di Marzio và Fabrizio Romano đều xác nhận Matic sẽ cập bến AS Roma theo dạng chuyển nhượng tự do.

Matic đã dành 5 năm thi đấu cho MU sau khi chuyển đến từ Chelsea với mức phí 40 triệu Bảng năm 2017. Anh ra sân 189 lần trên mọi đấu trường cho MU, ghi 4 bàn thắng. Jose Mourinho là người đưa Matic đến MU, và ông sắp tái hợp cầu thủ người Serbia ở Roma.

 

Nemanja Matic da co mat o Italia
Nemanja Matic đã có mặt ở Italia

 

Tiền vệ Nemanja Matic hiện đã có mặt ở Italia, anh sẽ tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với đội bóng thủ đô Italia. Matic đã đến sân bay của Ciampino ở Rome vào sáng sớm, anh đã vẫy tay chào NHM đội chủ sân Olympico. 

Matic cũng ký tặng cho những NHM đã chờ đợi sự xuất hiện của mình. Matic được cho là đã đồng ý một hợp đồng 12 tháng tại Roma với tùy chọn gia hạn thêm 1 năm. Anh sẽ nhận 58.000 bảng/tuần trong màu áo mới.

Dù không còn trẻ nhưng Matic có rất nhiều kinh nghiệm thi đấu, anh là sự bổ sung chất lượng cho đội hình của Roma. Mùa tới, đội bóng thủ đô Italia sẽ thi đấu ở Europa League, ngoài ra họ còn đặt mục tiêu nằm trong nhóm 4 đội dẫn đầu ở Serie A. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X