Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Messi làm náo loạn sân bay khi trở lại Barcelona

Thứ Năm 16/06/2022 11:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi đã được fan chào đón nồng nhiệt tại sân bay khi trở lại Barcelona sau mùa giải đầu tiên cùng PSG.

Hè năm ngoái, tiền đạo Lionel Messi rời Barca tới PSG theo dạng chuyển nhượng tự do. Vì luật công bằng tài chính La Liga nên đội chủ sân Camp Nou không thể giữ chân siêu sao người Argentina. Trong thời gian khoác áo PSG, thi thoảng Messi và gia đình lại trở lại Barcelona để gặp gỡ bạn bè.

Anh được nhìn thấy ăn trưa với những đồng đội cũ ở Barca như Sergio Busquets hay Jordi Alba tại nhà hàng của Luis Suarez. Mới nhất, Messi và vợ và các con đã trở lại Tây Ban Nha để nghỉ hè. Messi đã được fan chào đón nồng nhiệt tại sân bay khi trở lại Barcelona.

 

Messi lam nao loan san bay khi tro lai Barcelona
Messi làm náo loạn sân bay khi trở lại Barcelona

Những hình ảnh cho thấy đông đảo NHM đã vô vang Messi. Dù cầu thủ người Argentina không còn khoác áo Barca nữa, nhưng nhiều fan hâm mộ vẫn dành cho anh tình cảm nhất định. Messi được đồn đoán có thể trở lại Barca ở Hè 2022, nhưng HLV Xavi xác nhận điều đó rất khó xảy ra.

Mùa giải vừa qua, Messi thi đấu không quá ấn tượng ở PSG. Anh thậm chí bị chỉ trích khi chơi thất vọng trong 2 trận đấu với Real Madrid ở vòng 1/8 Champions League, khiến đội bóng nước Pháp bị loại từ sớm. Mới nhất, Messi vừa giành danh hiệu Siêu cúp Liên lục địa sau khi cùng Argentina đánh bại Italia với tỷ số 3-0. 

Siêu sao của PSG đang hướng đến danh hiệu World Cup 2022 cùng ĐTQG vào cuối năm nay. Messi khẳng định mục tiêu của đội bóng Nam Mỹ là giành chức vô địch. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X