Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lionel Messi hạnh phúc bên vợ trong kỳ nghỉ

Thứ Ba 21/06/2022 10:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Lionel Messi được nhìn thấy cùng vợ và các con đi nghỉ tại hòn đảo xinh đẹp Ibiza (Tây Ban Nha), gia đình Cesc Fabregas cũng đang có mặt ở đây.

Tuần trước, Lionel Messi gây náo loạn ở sân bay Barcelona. Ngôi sao sinh năm 1987 bước vào kỳ nghỉ, anh đã trở lại Tây Ban Nha. Vợ con cầu thủ người Argentina cũng trở lại TBN để bước vào kỳ nghỉ kéo dài khoảng 2 tuần.

Trong một hình ảnh mới nhất được đăng tải lên mạng xã hội, Lionel Messi cùng vợ và các con đi nghỉ tại hòn đảo xinh đẹp Ibiza (Tây Ban Nha). Antonela Roccuzzo đăng ảnh chụp với chồng kèm theo dòng chữ: “Hòn đảo xinh đẹp”. 

Lionel Messi hạnh phúc bên vợ trong kỳ nghỉ 1

 

Lionel Messi hạnh phúc bên vợ trong kỳ nghỉ 2
Messi đang trong kỳ nghỉ ở Tây Ban Nha

Trong những bức ảnh được đăng tải, cô và Messi mặc đồ tắm, còn con trai út Ciro cũng xuất hiện trong những bức ảnh. Tại Ibiza, vợ chồng Messi gặp Cesc Fabregas. Cựu sao Chelsea đi cùng với bạn đời Daniella Semaan và 3 đứa con Lia, Capri, Leonardo.

Gia đình của Messi và Fabregas đã cùng thuê một chiếc du thuyền sang trọng để nghỉ ngơi. Du thuyền này có chiều dài 27 mét và bao gồm nhiều tiện nghi hiện đại. Messi và Fabregas từng là đồng đội ở Barca, dù hiện tại không còn thi đấu chung màu áo nhưng họ vẫn có quan hệ rất tốt. 

Có rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai Messi, nhưng anh khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với PSG mùa tới. Sau một mùa giải không quá thành công và thường xuyên bị chỉ trích, cầu thủ người Argentina đang cố gắng chơi tốt hơn ở mùa giải tới. 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3: Việt Nam đấu với Indonesia

Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/3 rạng ngày sáng mai 27/3/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X